Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng “Tri ân khách hàng”

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/12/2015 | 9:46:45 AM

YBĐT - Công ty Điện lực Yên Bái đang tích cực triển khai chương trình Tháng “Tri ân khách hàng - 12/2015” nhằm nâng cao mức độ thỏa mãn, sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ của EVN.

Với thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch”, các hoạt động thể hiện sự tri ân của EVN tới khách hàng là tổng hợp nhiều hoạt động từ sản xuất, kinh doanh, truyền tải, cho tới phân phối, an sinh xã hội.

Đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện do EVN cung cấp (doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể)…

Công ty Điện lực Yên Bái đã tổ chức bồi huấn cho cán bộ công nhân viên nắm rõ quy trình chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, những quy định mới trong bộ quy trình kinh doanh năm 2015 (đặc biệt là quy trình cấp điện); tập huấn kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, các quy định về trình tự tiếp nhận, trách nhiệm xử lý thông tin, kiến nghị của khách hàng.

Đồng thời công khai, minh bạch các dịch vụ của đơn vị để tất cả các khách hàng biết, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ với khách hàng, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng; tổ chức tiếp nhận, giải quyết, giải đáp các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng nhanh chóng, chính xác; đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng; bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện theo thông báo; tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất.

Ông Vũ Duy Khương - Phó giám đốc Công ty Điện lực Yên Bái cho biết: “Song song với việc nhắn tin SMS tri ân đến các khách hàng nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam; Công ty Điện lực Yên Bái sẽ thực hiện chương trình thay hơn 7.000 bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact tại tất cả các địa phương trong tỉnh, qua đó, tuyên truyền để người dân nâng cao ý thức trách nhiệm tiết kiệm điện trong sinh hoạt vì lợi ích của mình và cộng động xã hội”.

Được biết, Công ty Điện lực Yên Bái còn lựa chọn 100 hộ đồng bào dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn ở huyện Mù Cang Chải và thị xã Nghĩa Lộ để tiến hành cải tạo lưới điện (dây dẫn, ổ cắm, công tắc) và thay bóng điện sợi đốt bằng bóng compact.

Công ty đã trao quà cho gần 200 em học sinh trong Chương trình “Cùng em tôi đến trường”; hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất 2 trường học; trao 60 suất quà cho hộ nghèo; cùng với đó là các hoạt động: tổng kết chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện thành phố Yên Bái năm 2015”, tổ chức Hội nghị “Tri ân khách hàng”…

Tháng “Tri ân khách hàng” sẽ được Công ty Điện lực Yên Bái triển khai trên địa bàn toàn tỉnh với thông điệp “trách nhiệm, minh bạch” nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và công tác an sinh xã hội. Trong khuôn khổ chương trình, Công ty Điện lực Yên Bái còn tổ chức các sự kiện khánh thành, khởi công công trình cấp nguồn và lưới điện, giới thiệu Trung tâm chăm sóc khách hàng.

Tấn Đạt

Các tin khác
Tiến sỹ Trần Trung Kiên - chủ nhiệm Đề tài đang chỉ dẫn mô hình khảo nghiệm

YBĐT - Ngày 7/12, Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thảo đầu bờ về nghiên cứu sử dụng phân viên nén cho cây sắn trên đất dốc tại huyện Văn Yên.

Quang cảnh buổi họp báo.

Chiều 7/12, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tổ chức họp báo về kết quả sản xuất ngành nông nghiệp trong tháng 11 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 12 năm 2015.

Buổi gặp gỡ báo chí về “Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – EU: Cơ hội bình đẳng cho hai nền kinh tế”

Hiệp định mở ra tiềm năng thị trường to lớn, tạo thuận lợi để hàng xuất khẩu Việt Nam thâm nhập sâu hơn vào thị trường EU.

Lãnh đạo xã Pá Lau cùng nhân dân tham gia mở mới tuyến đường Pá Lau - Muôn Háng.

YBĐT - Xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu được công nhận là xã thực hiện tốt Đề án phát triển giao thông nông thôn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2011 - 2015.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục