Viettel tặng 2.000 tấn xi măng cho các hộ nghèo huyện Trạm Tấu và Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/8/2016 | 2:18:52 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 16 và 17/8, các sở: Lao động - Thương binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel Chi nhánh Yên Bái tổ chức Lễ trao tặng 2.000 tấn xi măng cho các hộ nghèo tại hai huyện Trạm Tấu và Mù Cang Chải.

Lãnh đạo Chi nhánh Viettel Yên Bái trao tặng tượng trưng 1.000 tấn xi măng cho huyện Trạm Tấu.
Lãnh đạo Chi nhánh Viettel Yên Bái trao tặng tượng trưng 1.000 tấn xi măng cho huyện Trạm Tấu.

Từ nhiều năm qua, Viettel là doanh nghiệp đi đầu trong việc sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ tiện ích phục người dân. Bên cạnh đó, Viettel còn được biết đến là đơn vị thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội từ thiện như: Chương trình “Trái tim cho em”, chương trình “Vì em hiếu học”…

Sau thành công của chương trình “Chung tay vì cộng đồng - Bò giống cho người nghèo biên giới” đã thực hiện việc trao tặng 2.166 con bò giống cho các hộ nghèo hai huyện Trạm Tấu và Mù Cang Chải.

Tiếp nối các hoạt động, Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel Chi nhánh Yên Bái đã tổ chức trao tặng 2.000 tấn xi măng, trong đó 1.000 tấn cho các hộ nghèo của huyện Trạm Tấu và 1.000 tấn cho các hộ nghèo của huyện Mù Cang Chải.

Số xi măng này sẽ được dùng để cứng hóa nền nhà, cải tạo nhà ở, cải tạo khu vực chuồng trại chăn nuôi, xây bể chứa nước sinh hoạt, góp phần quan trọng để đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi Lễ, lãnh đạo UBND tỉnh Yên Bái đã cảm ơn tấm lòng của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đối với các hộ nghèo trên địa bàn hai huyện Trạm Tấu và Mù Cang Chải, góp phần không nhỏ cùng với tỉnh cũng như chính quyền địa phương làm tốt hơn nữa công tác hỗ trợ người nghèo phát triển sản xuất, cải thiện đời sống...

Thanh Tân

Các tin khác
Đoàn kiểm tra Nhà nước về đo lường, chất lượng trong hoạt động kinh doanh xăng dầu, kiểm tra Cửa hàng Xăng dầu số 1 – Công ty Xăng dầu Yên Bái.

YBĐT - Trên địa bàn tỉnh Yên Bái hiện có 284 cột đo xăng, dầu do 12 cơ sở sản xuất và nhập khẩu phương tiện đo (PTĐ) cung cấp.

Vườn bưởi của gia đình chị Nguyễn Thị Hợp ở thôn Phai Tung cho thu nhập trên 60 triệu đồng/năm.

YBĐT - Hiện trên 85% số vườn bưởi ở xã Đại Minh (Yên Bình) đã được các thương lái đặt mua, ước người dân có thể thu 40 tỷ từ vụ bưởi năm 2016 này.

Huyện chỉ đạo các cơ quan, đơn vị huyện và UBND các xã, thị trấn tuyên truyền nhân dân không thu hái, bán quả sơn tra non. Ảnh minh họa

YBĐT - UBND huyện Mù Cang Chải đã ra thông báo về thời gian thu hái, tiêu thụ quả sơn tra mùa vụ năm 2016.

Hành khách đi từ Ga Hà Nội.

Theo đại diện Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR), để phục vụ người dân đi lại dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, ngành đường sắt lập thêm nhiều tàu địa phương trên các tuyến.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục