Vietjet giảm tới 40% giá vé bay đêm dịp Tết

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/1/2017 | 8:51:45 AM

Giá vé sẽ được giảm cho các chuyến bay từ ngày 20/1 (23 tháng Chạp) đến ngày 7/2 (11 tháng Giêng).

Vietjet sẽ tăng thêm một số chuyến bay đêm từ Tân Sơn Nhất đi các tỉnh.
Vietjet sẽ tăng thêm một số chuyến bay đêm từ Tân Sơn Nhất đi các tỉnh.

Sáng 11/1, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Lê Đình Thọ có buổi làm việc với các cơ quan liên quan tại thành phô Hồ Chí Minh (TP HCM) về công tác phục vụ cao điểm dịp Tết tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet cho biết sẽ tăng thêm một số chuyến bay đêm từ sân bay Tân Sơn Nhất đi các tỉnh.

Đồng thời, Vietjet giảm tới 40% giá vé, cụ thể là giảm giá vé các chuyến bay từ ngày 20/1 (23 tháng Chạp) đến ngày 7/2 (11 tháng Giêng). Vé sẽ được bán bắt đầu từ ngày mai (12/1). Hành khách mua vé tại website www.vietjetair.com hoặc hệ thống các đại lý, phòng vé, tổng đài 19001886.

Với chính sách giảm tới 40% giá vé các chuyến bay đêm, hãng hàng không Vietjet kỳ vọng góp phần giảm tải cho các sân bay có lưu lượng hành khách tăng cao như Tân Sơn Nhất trong dịp cao điểm tết nguyên đán 2017.

(Theo VOV)

Các tin khác
Lãnh đạo thành phố Yên Bái tặng hoa chúc mừng cán bộ, công chức Chi cục Thuế thành phố Yên Bái đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thu ngân sách 2016.

YBĐT - Những ngày này, ngành thuế thành phố Yên Bái vui hơn bởi những thành quả đạt được trong năm 2016. Con số trên 422 tỷ đồng tiền thuế thu vào ngân sách nhà nước là minh chứng cho sự nỗ lực của toàn ngành sau chặng đường vượt khó, tạo điểm nhấn mới và là điểm tựa vững chắc cho công tác thu ngân sách một năm mới.

Huyện Yên Bình đã xây dựng được nhiều mô hình chăn nuôi hàng hóa bền vững.

YBĐT - Năm 2016 qua đi, khép lại một năm đầy khó khăn với sản xuất nông nghiệp của huyện Yên Bình. Nhưng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, sát sao của cấp ủy, chính quyền huyện, những nỗ lực của ngành nông nghiệp và nông dân, sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện đã gặt hái được nhiều thành công. Nổi bật là việc quy hoạch các vùng sản xuất hàng hoá, ứng dụng khoa

YBĐT - Năm 2016 khép lại, có thể thấy bức tranh kinh tế, xã hội của thị xã Nghĩa Lộ đạt được khá toàn diện và nổi bật. Trong 28 chỉ tiêu Nghị quyết HĐND thị xã Nghĩa Lộ khóa XIII, thì có đến hơn nửa vượt Nghị quyết.

YBĐT - Tính đến hết năm 2016, xã Liễu Đô, huyện Lục Yên tiếp tục duy trì đạt chuẩn nông thôn mới, 22 xã còn lại đạt từ 6 tiêu chí trở lên. Trong đó, xã Mai Sơn, Trúc Lâu đạt 14 tiêu chí; 5 xã đạt 11 tiêu chí; 2 xã đạt 10 tiêu chí; 7 xã đạt 8 tiêu chí; 4 xã đạt 7 tiêu chí và 2 xã đạt 6 tiêu chí.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục