Yên Bái: Tháng hỗ trợ chính sách thuế và quyết toán thuế

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/2/2017 | 6:43:42 AM

YBĐT -  Tháng hỗ trợ chính sách thuế năm 2017 và quyết toán thuế năm 2016 tiến hành từ ngày 15/2 đến hết ngày 31/3/2017.

Nhằm thông tin pháp lý giúp người nộp thuế (NNT) hiểu rõ các chính sách thuế, phí, lệ phí mới, các chính sách thuế mới được sửa đổi bổ sung, các quy trình của pháp luật tài chính, cùng với đó tháo gỡ, giải quyết kịp thời các vướng mắc về thủ tục hành chính thuế, chính sách thuế (trừ các nội dung vượt thẩm quyền), giúp NNT trên địa bàn xác định đúng đối tượng, các loại thuế được gia hạn, miễn thuế, giảm thuế và thực hiện việc kê khai, quyết toán thuế theo đúng quy định, từ ngày 15/2 đến hết ngày 31/3/2017, Cục Thuế tỉnh triển khai thực hiện Tháng hỗ trợ chính sách thuế năm 2017 và quyết toán thuế năm 2016.

Các nội dung gồm: phổ biến, hướng dẫn chính sách thuế mới tới NNT trên toàn địa bàn tỉnh; hỗ trợ thực hiện việc kê khai, quyết toán thuế năm 2016, chính sách thuế áp dụng cho năm 2017 theo đúng quy định.

Quang Thiều

Các tin khác
Quang cảnh Hội nghị

YBĐT - Chiều 22/2, Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Yên Bái (gọi tắt là Ban chỉ đạo 389) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.

YBĐT - Huyện Mù Cang Chải có khoảng trên 4.400 ha đất ruộng song đến nay mới có khoảng 1.600 ha được đưa vào sản xuất lúa xuân. Với những diện tích không có nước để trồng lúa, huyện đã trồng 500 ha cây cải dầu, 20 ha lúa mì, 15 ha khoai tây và 100 ha gừng. Các loại cây trồng này đều đang phát triển tốt đã mở ra những tín hiệu vui, giúp nông dân vùng cao Mù Cang Chải có thêm việc làm, tăng thu nhập.

Đưa cơ giới hóa vào sản xuất tạo khối lượng hàng hóa lớn, đáp ứng nhu cầu thị trường.

YBĐT - Sản xuất nông nghiệp đã có những bước đột phá trong chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi, chuyển dần từ sản xuất manh mún, nhỏ lẻ, kinh tế hộ sang mô hình trang trại, gia trại, liên kết sản xuất theo chuỗi sản phẩm, nâng cao giá trị gia tăng.

Vụ đông xuân này, huyện Mù Cang Chải gieo cấy 1.600 ha bằng các giống lúa có năng suất, chất lượng cao như CT16, C ưu đa hệ số 1... Từ giữa tháng 2, bà con đã hoàn thành gieo cấy vụ đông xuân.

YBĐT - Thời điểm này của nhiều năm trước, ở Mù Cang Chải, ruộng nương thường phải “ngủ đông” do điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Những năm gần đây, với sự chỉ đạo quyết liệt của chính quyền địa phương, sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ nông nghiệp trong thâm canh, tăng vụ, tư duy sản xuất của đồng bào đã đổi thay rõ rệt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục