Nghĩa Lộ: Xây dựng 10 mô hình điển hình tiên tiến thực hiện Chỉ thị 05

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/5/2017 | 7:39:16 AM

YBĐT - Thị ủy Nghĩa Lộ vừa triển khai tới cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở, các cơ quan, đơn vị, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể xây dựng các mô hình, điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Cụ thể là: xây dựng các mô hình điển hình tiên tiến của tổ chức Đảng, thi đua xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế và xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng; điển hình tiên tiến trong sản xuất - kinh doanh; thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo, y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân; trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng -an ninh và mô hình tổ chức hội, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, cá nhân điển hình tiên tiến.

Năm 2017, các chi, đảng bộ cơ sở, cơ quan, đơn vị tổ chức khảo sát, xây dựng kế hoạch thực hiện và báo cáo đăng ký mô hình điển hình tiên tiến. Năm 2018, tổ chức sơ kết, biểu dương, khen thưởng vào dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái (25/9/1958 -25/9/2018).

 Nhật Thanh (Đài TT-TH Nghĩa Lộ)

Các tin khác
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và đại diện Công ty cổ phần Lebio ký kết biên bản ghi nhớ chương trình hợp tác chuỗi cung cấp thịt lợn an toàn, chất lượng cao Lebio tại tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Ngày 4/5, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần Lebio nhằm bàn các giải pháp tháo gỡ khó khăn trong tiêu thụ lợn hơi và ký kết chương trình hợp tác chuỗi cung cấp thịt lợn an toàn, chất lượng cao.

Giá thịt lợn thời gian vừa qua liên tục giảm sâu. Ảnh minh họa

Bộ Công Thương yêu cầu sở công thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phối hợp với sở nông nghiệp và phát triển nông thôn các địa phương làm việc với doanh nghiệp chế biến, giết mổ, phân phối, các chợ đầu mối rà soát chi phí trong các khâu nhằm tiết giảm các chi phí trung gian, giảm sự chênh lệch giữa giá thu mua và giá bán lẻ.

YBĐT - Độ tháng Tư, tháng Năm, những rừng trẩu ở Khu du lịch sinh thái Nậm Đông sẽ nở hoa trắng muốt làm cho khung cảnh càng trở nên thơ mộng. Có những điểm vừa có rừng nguyên sinh vừa có thảm cỏ rộng giáp với chân suối, thuận lợi cho hoạt động cắm trại, khám phá và tắm suối.

YBĐT - Từ một xã không có cây gì, con gì, sản vật gì nổi bật nhưng, hơn một năm nay, một loại cây mới đua vào trồng đã khiến cho tên xã dần trở nên nổi tiếng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục