Công ty Điện lực Yên Bái: “Chuyên nghiệp, thân thiện” để tri ân khách hàng
Cập nhật: Thứ sáu, 29/12/2017 | 4:09:40 PM
YênBái - YBĐT – Tháng "Tri ân khách hàng" được Công ty Điện lực Yên Bái phối hợp với các Điện lực Nghĩa Lộ, Trấn Yên và Yên Bình tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm thực hiện sự cam kết của ngành điện về việc không ngừng hoàn thiện các dịch vụ khách hàng.
Tháng 12 này, gia đình chị Mùa Thị Mảy ở thôn Khuôn Bổ, xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên được công nhân Công ty Điện lực Yên Bái đến sửa chữa, thay thế miễn phí các đường dây điện cũ, không đảm bảo an toàn và lắp mới các bóng đèn tiết kiệm điện.
Gia đình chị Mảy là một trong 200 hộ nghèo của huyện Trấn Yên và Yên Bình được Công ty Điện lực lựa chọn để tri ân trong "Tháng tri ân khách hàng 2017” với chương trình an sinh xã hội "Trao niềm tin - Gửi yêu thương” và chương trình "Thắp sáng niềm tin”.
Gia đình chị Mùa Thị Mảy ở xã Hồng Ca được công nhân Công ty Điện lực Yên Bái đến lắp mới các bóng đèn tiết kiệm điện.
Bên cạnh việc sửa điện miễn phí cho hộ dân, ngành điện cũng phối hợp với chính quyền địa phương triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê” cho 5 tuyến đường điện, bóng đèn với tổng chiều dài gần 2,5 km với tổng trị giá trên 400 triệu đồng, đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã còn nhiều khó khăn tại hai huyện Trấn Yên và Yên Bình. Ngoài ra, Công ty Điện lực Yên Bái còn vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp chuyên dùng cho nhiều khách hàng.
Ngành điện phối hợp với chính quyền địa phương triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê” cho 5 tuyến đường điện, bóng đèn với tổng chiều dài gần 2,5 km.
Với thông điệp "chuyên nghiệp, thân thiện”, Tháng "Tri ân khách hàng" được Công ty Điện lực Yên Bái phối hợp với các Điện lực Nghĩa Lộ, Trấn Yên và Yên Bình tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm thực hiện sự cam kết của ngành điện về việc không ngừng hoàn thiện các dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để các khách hàng biết và giám sát các hoạt động của ngành điện.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái tặng quà các hộ nghèo nhân Tháng "Tri ân khách hàng".
Những hoạt động tri ân khách hàng do Công ty điện lực Yên Bái triển khai không chỉ thể hiện nghĩa cử cao đẹp, nét đẹp văn hóa kinh doanh của ngành điện mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tạo dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với khối ngành phục vụ trong sự phát triển chung.
Theo "Báo cáo tình hình kinh tế-xã hội năm 2017" từ Tổng cục Thống kê, tổng vốn đầu tư toàn xã hội thực hiện trong năm theo giá hiện hành ước tính đạt 1,67 triệu tỷ đồng, tăng 12,1% so với năm 2016 và bằng 33,3% GDP.
YBĐT - Với những nỗ lực cao nhất, giờ đây hệ thống giao thông trên địa bàn tỉnh đã có bước phát triển đồng bộ từ thành thị đến nông thôn. Đặc biệt, tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai được hoàn thành, đưa vào sử dụng đã tạo điều kiện mở thêm các tuyến đường ngang nhằm phá thế độc đạo và kết nối các vùng trong tỉnh với các tỉnh lân cận.
YBĐT - Năm 2017, dù bối cảnh kinh tế trong nước, thế giới nói chung và tỉnh Yên Bái nói riêng còn nhiều khó khăn, song với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các sở, ngành, các địa phương, sự nỗ lực, sáng tạo vượt khó vươn lên của cộng đồng doanh nghiệp... đã đưa hoạt động sản xuất công nghiệp của tỉnh cán đích thành công.
YBĐT - Diện tích và sản lượng cây ăn quả có múi của tỉnh Yên Bái liên tục tăng trong 5 năm gần đây với con số cụ thể: 1.131 ha, hơn 4.202 tấn của năm 2013 thì đến năm 2017 là 2.846 ha, gần 7.000 tấn.