Văn Yên thiệt hại 270 ha lúa

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/2/2018 | 8:15:50 AM

YBĐT - Vụ xuân năm nay, huyện Văn Yên có kế hoạch gieo cấy 2.950 ha lúa nước, đến nay, nông dân trong huyện đã gieo cấy đạt trên 90% diện tích, song do ảnh hưởng của các đợt rét đậm, rét hại kéo dài đã làm thiệt hại 267 ha lúa và 3 ha mạ. Một số xã bị thiệt hại nhiều là An Thịnh 15 ha, Đông Cuông 61 ha, Đại Phác 40 ha...

Ngay sau khi lúa, mạ bị thiệt hại, các ngành chuyên môn của huyện đã phối hợp với UBND các xã, thị trấn hướng dẫn nhân dân gieo mạ và cấy bổ sung vào diện tích lúa đã chết; đồng thời thống kê, đánh giá chi tiết mức độ thiệt hại báo cáo UBND huyện, các ngành chức năng của tỉnh xem xét, hỗ trợ theo quy định.

P.V

Các tin khác
Nhân viên điện lực Quảng Ngãi hướng dẫn người dân sử dụng thiết bị
điện trong nhà.

Ngày 27/2, Ủy ban châu Âu và Bộ Công Thương đã chính thức ra mắt Hợp phần Hỗ trợ kỹ thuật ngành năng lượng EU-Việt Nam. Đây là một hợp phần hỗ trợ kỹ thuật cho công tác triển khai Chương trình Hỗ trợ chính sách ngành năng lượng trị giá 108 triệu Euro của Liên minh châu Âu.

Ngành nông nghiệp Yên Bái khuyến cáo bà con cần triển khai các biện pháp để chăm sóc bảo vệ tốt cho mạ vụ xuân.

YBĐT - Do ảnh hưởng của rét đậm, rét hại từ cuối tháng 1/2018, Yên Bái đã bị thiệt hại nặng về chăn nuôi và trồng trọt.

Đoàn kiểm tra Nhà nước về đo lường, chất lượng trong hoạt động kinh doanh xăng dầu, kiểm tra cửa hàng xăng dầu trên địa bàn thành phố Yên Bái.

YBĐT -  Năm 2017, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã làm tốt công tác tham mưu trình lãnh đạo Sở ban hành 50 văn bản hướng dẫn, đôn đốc các tổ chức, cá nhân có liên quan để tăng cường công tác quản lý nhà nước về tiêu chuẩn đo lường chất lượng tại địa phương. 

Chính phủ sẽ không cung cấp thêm nguồn vốn cho 12 dự án này và xử lý trên nguyên tắc thị trường, chia sẻ rủi ro và lợi ích của các bên có liên quan.

Chính phủ sẽ không cung cấp thêm nguồn vốn cho 12 dự án này và xử lý trên nguyên tắc thị trường, chia sẻ rủi ro và lợi ích của các bên có liên quan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục