Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức hội nghị gạo quốc tế

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/10/2018 | 8:10:57 AM

Đây là một trong những Hội nghị uy tín nhất thế giới về lĩnh vực thương mại gạo. Xuất khẩu gạo Việt Nam đạt mức cao nhất trong 3 năm.

Hội nghị Gạo Thế giới lần thứ 10 diễn ra tại Hà Nội, quy tụ khoảng 400 khách mời, bao gồm đại diện ngành hàng lúa gạo từ các nước xuất khẩu, nhập khẩu gạo lớn trên thế giới, các công ty lớn về xuất khẩu, nhập khẩu gạo và các chuyên gia quốc tế về sản xuất, thương mại gạo. 

Song song với Hội nghị Gạo Thế giới lần thứ 10, Bộ Công Thương cũng phối hợp với Hiệp hội Lương thực Việt Nam và một số doanh nghiệp, chuyên gia quốc tế tổ chức Hội nghị Gạo Quốc tế lần đầu tiên của Việt Nam.

(Theo VTV)

Các tin khác
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kiểm tra năng suất lúa mùa.

YBĐT - Vụ mùa 2018, Yên Bái bị ảnh hưởng liên tiếp hai cơn bão số 3 và số 4, trong đó, nghiêm trọng nhất là ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3 ngay trong giai đoạn lúa hè thu vừa mới gieo cấy. Mặc dù vậy, năng suất lúa vẫn đạt 46,44 tạ/ha, tăng 0,9 tạ/ha so với năm 2017.

Chị Hoàng Kim Thức ở thôn Cá Nội cho tằm ăn.

YBĐT - Nghề trồng dâu nuôi tằm là một trong những hướng đi mới trong chuyển dịch cơ cấu cây trồng, tăng giá trị và thu nhập cho nông dân ở xã Hoàng Thắng, huyện Văn Yên thời gian qua. 

Hai công trình đưa vào sử dụng sẽ giúp hành trình từ Hà Nội tới Hòa Bình, đi Phú Thọ rút ngắn được khoảng cách và thời gian đáng kể so với đi đường cũ.

YBĐT - Ngày 10/10, Hội Các nhà sản xuất, kinh doanh chè tỉnh Yên Bái đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục