Đầu năm 2019, lãi suất cho vay ngắn hạn phổ biến ở mức 6-9%/năm

  • Cập nhật: Chủ nhật, 27/1/2019 | 8:23:41 AM

Theo thông tin hoạt động của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), mặt bằng lãi suất cho vay VND hiện phổ biến ở mức 6,0-9,0%/năm đối với ngắn hạn; 9,0-11%/năm đối với trung và dài hạn.

Theo kỳ hạn, các giao dịch VND chủ yếu tập trung vào kỳ hạn qua đêm (chiếm 61% tổng doanh số giao dịch VND) và kỳ hạn 01 tuần (chiếm 22% tổng doanh số giao dịch VND). Đối với giao dịch USD, lãi suất cho vay USD phổ biến ở mức 2,8-6,0%/năm.


(Theo VTV)

Các tin khác
Nhạy bén áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất, Cơ sở sản xuất rau sạch bằng phương pháp thủy canh ở xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái cho hiệu quả kinh tế cao, đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch cho người tiêu dùng.

Nắm bắt những cơ hội, lợi thế từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp, cửa hàng, người kinh doanh trên địa bàn tỉnh đã và đang tích cực áp dụng công nghệ vào sản xuất, chủ động kết nối thị trường, năng động, nhạy bén bắt kịp xu thế phát triển thời đại để có những mùa xuân no ấm.

Chế biến măng tre xuất khẩu tại Công ty cổ phần Yên Thành.

Những ngày áp tết, không khí của một mùa xuân no ấm khiến Kiên Thành - Trấn Yên rộn ràng từ Kiên Lao, Cát Tường đến Khe Tối, Đồng Ruộng... Không vui sao được khi qua mỗi vụ măng, không ít gia đình đã bỏ túi hàng trăm triệu đồng.

Thành viên Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp xã Mai Sơn thực hiện kỹ
thuật gieo mạ bằng máy.

Với việc ứng dụng kỹ thuật gieo mạ và cấy bằng máy, lại thêm một năm nữa, nông dân xã Mai Sơn, huyện Lục Yên đón một cái tết trọn vẹn, đầm ấm bên gia đình, không lo lắng đến chuyện đồng áng. Bởi vì, tết này, đồng ruộng đã có... máy móc lo!

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái dự Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Chỉ thị số 02/CT-UBND ngày 22/1 gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố; các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang về việc phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Kỷ Hợi và tổ chức kế hoạch trồng rừng năm 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục