Yên Bái: 48 doanh nghiệp được cấp giấy đăng ký đầu tư

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/4/2019 | 8:15:33 AM

YênBái - Quý I/2019, tỉnh Yên Bái cấp chứng nhận đăng ký đầu tư cho 48 doanh nghiệp, trong đó có 3 doanh nghiệp tư nhân, 27 công ty TNHH một thành viên, 6 công ty TNHH hai thành viên trở lên và 12 công ty cổ phần với tổng số vốn đăng ký 2.593,8 tỷ đồng.

Có được kết quả này là do công tác thu hút đầu tư tiếp tục được tỉnh quan tâm, chỉ đạo; các sở, ngành, địa phương tích cực chủ động tiếp xúc, tìm hiểu các nhà đầu tư, kịp thời tháo gỡ vướng mắc cho các doanh nghiệp trong quá trình thực hiện các thủ tục đầu tư. 

Cũng trong quý, tỉnh đã cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động cho 3 chi nhánh và 1 văn phòng đại diện. 

Quang Thiều

Tags Yên Bái đăng ký đầu tư

Các tin khác

Các xã có vùng đất bãi sông Hồng trồng dâu nuôi tằm đã thành truyền thống, giờ các xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số như Hồng Ca cũng đã xác định dâu tằm sẽ làm một trong những cây chủ lực sau măng tre Bát độ, quế, cây ăn quả. Mục tiêu mở rộng diện tích dâu của huyện Trấn Yên chắc chắn sẽ thành hiện thực.

Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các gian hàng ấn tượng nhất, các đơn vị kích cầu hiệu quả

Sau 4 ngày hoạt động sôi nổi với sự tham gia của trên 500 gian hàng của các doanh nghiệp từ 47 tỉnh, thành phố của Việt Nam và từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2019 (VITM Hà Nội 2019) đã bế mạc vào sáng 30/3.

Giá vàng tăng liên tiếp trong mấy tuần gần đây.

Phần lớn chuyên gia và nhà đầu tư tham gia khảo sát trực tuyến hàng tuần trên Kitco News đều dự báo giá vàng tuần tới sẽ tiếp tục bứt phá.

Diễn đàn xe điện Việt Nam

Các nhà hoạch định chính sách, nghiên cứu, chuyên gia và các nhà sản xuất ô tô đã trao đổi kinh nghiệm, tìm ra hướng đi phù hợp cho chiến lược ô tô điện của Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục