Hỗ trợ gạo cho tỉnh Yên Bái trong thời gian giáp hạt

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/4/2019 | 9:07:12 AM

YênBái - Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính xuất cấp không thu tiền 404,76 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia hỗ trợ tỉnh Yên Bái trong thời gian giáp hạt năm 2019.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ quyết định xuất cấp gạo từ nguồn dự trữ quốc gia hỗ trợ tỉnh Yên Bái trong thời gian giáp hạt năm 2019.

Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính xuất cấp không thu tiền 404,76 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia hỗ trợ tỉnh Yên Bái trong thời gian giáp hạt năm 2019.

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chịu trách nhiệm về tính chính xác của nội dung và số liệu báo cáo. UBND tỉnh Yên Bái tiếp nhận và sử dụng số gạo được cấp bảo đảm hỗ trợ kịp thời, đúng đối tượng theo quy định.

Việc hỗ trợ gạo kịp thời cho các hộ nghèo trong thời gian giáp hạt là nguồn động viên lớn đối với người dân. Gạo hỗ trợ cứu đói đến với đồng bào không chỉ góp thêm một lưng cơm ấm lòng mà còn thể hiện sự sẻ chia, quan tâm của Đảng, Chính phủ và của cả cộng đồng. Qua đó, góp phần sẻ chia khó khăn, giúp hộ nghèo yên tâm tiếp tục lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

(Theo chinhphu.vn)

Các tin khác
Cán bộ Cục Thuế tỉnh hướng dẫn người nộp thuế lập tờ khai đúng quy định.

Hàng năm, Cục Thuế tỉnh đều tổ chức Tháng đồng hành cùng người nộp thuế (NNT). Ngoài việc hỗ trợ NNT trực tiếp tại trụ sở cơ quan thuế, hỗ trợ bằng điện thoại, hỗ trợ bằng văn bản thì một trong những giải pháp mà Cục Thuế đang triển khai là hỗ trợ NNT qua phương tiện điện tử. 

Do bất cẩn khi sử dụng bình gas, ngôi nhà của ông Hà Thanh Trận bị thiêu rụi hoàn toàn.

Gần 3 tháng nay, gia đình ông Hà Thanh Trận và bà Nguyễn Thị Lượn ở xã Minh Chuẩn, huyện Lục Yên phải ở nhờ người em trai. Cuộc sống của gia đình đảo lộn chỉ vì một phút bất cẩn khi sử dụng bình gas.

Sáng 1/4, cùng với cả nước, Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ ra quân Tổng điều tra (TĐT) dân số và nhà ở năm 2019 tại xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên. Đây là cuộc TĐT dân số và nhà ở lần thứ 5 của cả nước kể từ năm 1979 và được thực hiện 10 năm một lần.

Rao bán đất ở Vân Đồn - Quảng Ninh

Không chỉ có các doanh nghiệp bất động sản mà cả đội ngũ môi giới lẫn những người đầu tư nhỏ lẻ đều đang đổ dồn về các tỉnh tìm kiếm lợi nhuận, làm cung - cầu và giá nhà đất ở nhiều địa phương tăng đột biến. Điều này khiến không ít người lo ngại sẽ tái diễn những cơn sốt đất ảo như trong quá khứ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục