“Chắp cánh” những ước mơ khởi nghiệp

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/5/2019 | 9:17:19 AM

YênBái - Những chương trình, dự án, những chính sách đầu tư, khuyến khích là điều kiện cần để các bạn trẻ tự tin trên bước đường khởi nghiệp. Đó cũng là những minh chứng để khẳng định hướng hỗ trợ đúng đắn của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh góp phần thiết thực thúc đẩy phong trào khởi nghiệp trong thanh niên Yên Bái thời gian qua.

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags Hội Doanh nhân Yên Bái Doanh nhân trẻ Hồng Ca Trấn Yên khởi nghiệp

Các tin khác
Những cây sơn tra ghép đạt tiêu chuẩn tại vườn ươm.

Trước yêu cầu nâng cao chất lượng quả sơn tra và cải tạo diện tích sơn tra già cỗi, từ năm 2015 - 2017, Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ Khoa học kỹ thuật (KHKT) và Công nghệ tỉnh đã triển khai thực hiện Đề tài “Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật nhân giống sơn tra bằng phương pháp ghép cành tại huyện Trạm Tấu”, đánh dấu bước tiến trong ứng dụng KHKT nhân giống cây sơn tra.

Hồ chứa Khe Nhân, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên được đầu tư sửa chữa năm 2018.

Theo thống kê của Chi cục Thủy lợi, hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 186 công trình đập, hồ chứa nước thủy lợi, trong đó, có 133 công trình hồ chứa có chiều cao đập từ 5 m trở lên hoặc có dung tích trên 50.000 m3. Các hồ chứa trên được giao cho các doanh nghiệp thủy lợi quản lý khai thác và bảo vệ.

Công nhân Điện lực Yên Bái thực hành xử lý tình huống trong diễn tập PCTT - TKCN, xử lý sự cố, an toàn năm 2019.

Những năm gần đây, thời tiết diễn biến bất thường, mưa lớn kéo dài gây dông lốc, lũ ống, lũ quét làm thiệt hại về người và tài sản cũng như gây hư hỏng cho hệ thống điện.

Thực hiện Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp, năm 2019, huyện Văn Yên được giao chỉ tiêu hỗ trợ trồng mới 120 ha dâu nuôi tằm. Đề án hỗ trợ một lần kinh phí cho các hộ gia đình có diện tích trồng mới từ 1.000 m2 trở lên, mức hỗ trợ 10 triệu đồng/ha.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục