Vietnam Airlines đạt mốc 3 triệu hội viên Bông sen Vàng

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/11/2019 | 9:50:58 AM

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm chương trình Bông sen Vàng (LotuSmiles) - chương trình khách hàng thường xuyên đầu tiên của hàng không Việt Nam. Với 3 triệu hội viên Bông sen Vàng, đây là dấu mốc quan trọng trên lộ trình phát triển chương trình khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines.

Ra mắt vào tháng 12-1999, chương trình Bông sen Vàng đã liên tục được đổi mới, phát triển và đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của hãng. Đặc biệt, năm 2019 đánh dấu lần đầu tiên hội viên Bông sen Vàng được hưởng những chính sách tương đương chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng hàng không 5 sao như chương trình Hội viên triệu dặm; chương trình mua vé máy bay bằng dặm và tiền. Trong tháng 12-2019, hội viên sẽ tiếp tục được hưởng các chính sách mới gồm: Hội viên hạng thẻ Titan được lấy thưởng cho người thân; hội viên có thể chuyển đổi dặm thưởng sang dặm xét hạng để nâng hạng thẻ.


(Theo HNMO)

Các tin khác
Sản phẩm quế Văn Yên nhận văn bằng bảo hộ chỉ dẫn địa lý từ năm 2010.

Thực hiện Đề án nâng cao chất lượng và xúc tiến thương mại cho các sản phẩm nông, lâm nghiệp và thủy sản tỉnh Yên Bái, trong giai đoạn 2019 - 2021, tỉnh Yên Bái sẽ đầu tư 3 tỷ đồng hỗ trợ các đơn vị đăng ký bảo hộ Chỉ dẫn địa lý cho 6 sản phẩm đặc sản địa phương.

Các trang trại quy mô lớn trên địa bàn không bị ảnh hưởng dịch bệnh, đó là cơ sở để tái đàn, tăng đàn phục vụ nhu cầu thực phẩm cuối năm.

Từ đầu tháng 11 đến nay, giá lợn hơi trên địa bàn Yên Bái và cả nước liên tục tăng mạnh. Hiện tại, giá đang ở mức 74.000 đồng - 76.000 đồng/kg và đây là mức giá kỷ lục từ trước tới nay.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ yêu cầu các Bộ, ngành tiếp tục nghiên cứu, tham mưu để phát triển ngành logistics trở thành ngành dịch vụ quan trọng trong cơ cấu tổng thể nền kinh tế quốc dân

Phát biểu tại Diễn đàn Logistics Việt Nam năm 2019, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ yêu cầu các bộ, ngành tiếp tục nghiên cứu, tham mưu để phát triển ngành logistics trở thành ngành dịch vụ quan trọng trong cơ cấu tổng thể nền kinh tế quốc dân, đóng vai trò hỗ trợ, kết nối và thúc đẩy phát triển kinh tế.

Ảnh minh họa

Ngày mua sắm trực tuyến 2019 đã được khởi động, nhưng liệu có đạt kỳ vọng là câu hỏi đang được đặt ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục