Lục Yên: Công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/5/2020 | 8:16:31 AM

YênBái - Với sự hỗ trợ kịp thời các nguồn vốn của Chính phủ, của tỉnh; sự năng động sáng tạo của doanh nghiệp trong thiết lập trạng thái bình thường mới, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội vừa chống dịch, các hoạt động sản xuất, kinh doanh, khai thác, chế biến của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Lục Yên đã trở lại hoạt động bình thường, nhiều doanh nghiệp đã có các đơn hàng lớn để xuất khẩu sang thị trường EU và một số nước trong khu vực châu Á.

Văn Tuấn – Hoài Văn

Tags Lục Yên công nghiệp tiểu thủ công nghiệp phục hồi sản xuất

Các tin khác
Nông dân cần thường xuyên kiểm tra nương sắn để phát hiện kịp thời, áp dụng hiệu quả biện pháp phòng chống bệnh và các dịch hại khác trên cây sắn. (Ảnh minh họa)

Thời gian qua, huyện Văn Yên xuất hiện hiện tượng thối thân rễ trên cây sắn. Viện Bảo vệ thực vật đã có kết quả giám định mẫu bệnh gây hại trên cây sắn là bệnh thối thân rễ cây sắn do nấm Sclerotium Rolfsii gây ra.

Nhân dân vùng cao Mù Cang Chải phát triển chăn nuôi gà.

Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 đã lắng dịu, nhưng mỗi buổi sáng, ở các bản làng vùng cao vẫn vang tiếng loa phóng thanh thông tin về tình hình dịch bệnh và phổ biến các biện pháp phòng, chống dịch bệnh rất kịp thời.

Giá vàng trong nước đang duy trì ở mức 49 triệu đồng/lượng.

Mở cửa phiên giao dịch sáng 20/5, giá vàng SJC tăng 20.000 đồng/lượng, niêm yết ở mức 48,60 - 49,05 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).

Người dân đến giao dịch tại Agribank Chi nhánh Lục Yên Bắc Yên Bái.

Với các giải pháp đã đề ra, Agribank Chi nhánh Lục Yên Bắc Yên Bái là đơn vị luôn hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao, đặc biệt là cho vay theo Nghị định 55/2015/NĐ-CP về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp nông thôn theo hướng sản xuất hàng hóa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục