Lục Yên: Tập trung khắc phục hậu quả hoả hoạn tại chợ thị trấn Yên Thế

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/1/2021 | 9:55:32 AM

YênBái - Trước những ảnh hưởng do vụ hoả hoạn xảy ra vào rạng sáng ngày 17/1 tại chợ thị trấn Yên Thế, UBND huyện Lục Yên, UBND thị trấn Yên Thế cùng các ban ngành đang nỗ lực tập trung khắc phục thiệt hai nhằm giúp các hộ sớm ổn định cuộc sống.

Các lực lượng chức năng tham gia giúp đỡ các hộ kinh doanh khắc phục hậu quả vụ cháy tại chợ Yên Thế.
Các lực lượng chức năng tham gia giúp đỡ các hộ kinh doanh khắc phục hậu quả vụ cháy tại chợ Yên Thế.

Theo báo cáo của UBND thị trấn Yên Thế, vào hồi 03 giờ 10 phút ngày 17 tháng 01 năm 2021, UNND thị trấn Yên Thế nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc chợ Yên Thế có đám cháy tại khu vực giáp với Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ phát triển nông nghiệp huyện. Hiện trường khu vực cháy xác định có 05 kiot của 4 hộ kinh doanh. 

Ông Phạm Trung Kiên – Bí thư Đảng uỷ thị trấn Yên Thế cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng đảm bảo an ninh, trật tự, bảo vệ tài sản và chữa cháy, đồng thời liên hệ với các đơn vị như Điện lực Lục Yên đề nghị cắt điện toàn bộ khu vực chợ, Công an huyện Lục Yên và Ban Chỉ huy quân sự huyện Lục Yên cử lực lượng và phương tiện hỗ trợ”.

Huy động lực lượng "4 tại chỗ", đến khoảng 5 giờ sáng, cán bộ và nhân dân đã khống chế hoàn toàn đám cháy để giúp các hộ kinh doanh khắc phục khó khăn. Ban Chỉ huy quân sự huyện đã huy động toàn bộ lực lượng các chiến sỹ của đơn vị và lực lượng dân quân xã Yên Thắng, thị trấn Yên Thế cùng tham gia dọp dẹp, khắc phục thiệt hại do hoả hoạn. 

Qua thống kê của UBND thị trấn Yên Thế, hoả hoạn đã thiêu rụi toàn bộ hàng hóa của 4 kiot bán hàng gồm: 01 quán bia, 01 quán bán vàng mã,1 quầy sắt và 1 quầy bán tạp hóa; rất may không có thiệt hại về người. 

Cùng với việc tham gia khắc phục, UBND huyện, UBND thị trấn Yên Thế đã động viên các hộ kinh doanh bị thiệt hại và ổn định tình hình nhân dân.

Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đã rất gần; vì vậy, mọi người, mọi nhà cần nêu cao ý thức cảnh giác phòng chống cháy nổ, tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Lục Yên: Tập trung khắc phục hậu quả hoả hoạn tại chợ thị trấn Yên Thế

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Trạm Tấu kiểm tra tình hình sản xuất vụ xuân tại xã Bản Mù.

Những ngày này, trên các cánh đồng từ Phình Hồ, Túc Đán, Hát Lừu đến Trạm Tấu, Bản Mù, Bản Công, Làng Nhì... của huyện Trạm Tấu, người dân tranh thủ thời tiết nắng ráo, tập trung thi đua sản xuất vụ xuân.

Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh giải đáp những vướng mắc của doanh nghiệp tại Chương trình “Cà phê doanh nhân”.

Được cập nhật những thông tin mới nhất về cơ chế, chính sách và những thông tin thiết thực, sát sườn về những vấn đề thời sự đang diễn ra tác động tới doanh nghiệp. Đó là lợi ích từ Chương trình“Cà phê doanh nhân - Chính quyền đồng hành cùng doanh nghiệp” mang lại cho các doanh nghiệp trên địa bàn Yên Bái.

Cán bộ Chi cục Thuế khu vực Nghĩa Văn - Trạm Tấu triển khai nhiệm vụ thu ngân sách quý I/2021.

Tất cả các nguồn thu đều đạt và vượt so với dự toán tỉnh giao, đặc biệt có 4 nguồn thu đạt từ 125% trở lên.

Sản xuất linh kiện bán dẫn tại Công ty MTEX (Nhật Bản).

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 195/NQ-CP về triển khai thực hiện nghiêm túc, đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2021 mà Chính phủ đã đề ra, phấn đấu tăng trưởng kinh tế đạt 6%-6,5%.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục