Vùng cao Yên Bái bảo vệ “đầu cơ nghiệp”

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/1/2021 | 8:34:13 AM

YênBái - “Con trâu là đầu cơ nghiệp”, việc bảo vệ “đầu cơ nghiệp” của gia đình đã được các hộ nông dân vùng cao Yên Bái thực hiện tốt. Tuy nhiên, thời tiết còn nhiều diễn biến cực đoan, khó lường, người dân cần chủ động hơn nữa để bảo vệ đàn gia súc. Cùng với đó, cần thực hiện tốt công tác tiêm phòng, phòng chống dịch bệnh để bảo toàn cho đàn gia súc trong mùa đông.

Mạnh Cường

Tags Vùng cao Yên Bái bảo vệ trâu gia súc đầu cơ nghiệp

Các tin khác
Lãnh đạo Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc tại xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải

UBND tỉnh Yên Bái ban hành Kế hoạch số 21/KH-UBND về công tác phòng, chống bệnh lở mồm long móng (LMLM) gia súc trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021- 2025.

Cán bộ kỹ thuật hướng dẫn người dân trồng cây dâu đúng cách.

Cây dâu không chỉ bén rễ trên đồng đất Trấn Yên mà đã và đang trở thành một cây trồng chủ lực, quan trọng trong xóa đói, giảm nghèo và làm giàu trong nông nghiệp, nông thôn.

Các xã vùng thượng huyện Văn Chấn có trên 23.000 ha rừng các loại. Hầu hết diện tích rừng phân bố trên địa bàn các xã tập trung đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, trong khi ý thức giữ rừng của người dân còn hạn chế. Đây là một trong những khó khăn trong công tác bảo vệ và phát triển rừng…

Công nhân Điện lực Yên Bình thực hiện bảo dưỡng các trạm biến áp.

Để đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhân dân trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Công ty Điện lực Yên Bái (PCYB) đã chủ động xây dựng các phương án và thực hiện nhiều giải pháp để đảm bảo cung cấp điện dịp tết khi nhu cầu sử dụng điện tăng cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục