Yên Bái: Hệ thống mạng truyền số liệu chuyên dùng sẽ vận hành chính thức vào ngày 1/5/2021

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/4/2021 | 1:34:27 PM

YênBái - Là một trong 7 hạng mục của Dự án Xây dựng cơ sở hạ tầng đô thị thông minh, hệ thống mạng truyền số liệu chuyên dùng (MTSLCD) do đơn vị thi công là VNPT Yên Bái triển khai thực hiện từ ngày 1/3/2021. Sau gần 1 tháng thử nghiệm, MTSLCD cơ bản hoạt động thông suốt, ổn định, không có sự cố, phục vụ hoạt động truyền dữ liệu và triển khai ứng dụng của các cơ quan Đảng, Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Tags đô thị thông minh Yên Bái mạng truyền số liệu chuyên dùng

Các tin khác
Doanh nghiệp sản xuất ván dán đang giảm 30% công suất vì thiếu nguyên liệu - Ảnh: VGP/Đỗ Hương

Các doanh nghiệp sản xuất gỗ ván dán kiến nghị Bộ Tài chính áp giá tối thiểu với sản phẩm ván bóc xuất khẩu làm từ gỗ keo, gỗ bạch đàn, gỗ mỡ, gỗ bồ đề rừng trồng mức giá mới. Đồng thời cần kiểm soát chặt chẽ hồ sơ nguồn gốc ván bóc xuất khẩu để bảo vệ nguồn nguyên liệu phục vụ cho sản xuất trong nước, tạo đà phát triển ngành gỗ dán.

Nhân viên kiểm kê hàng tại siêu thị VinMart. Ảnh: MSN.

Đơn vị quản lý chuỗi VinMart+ và VinMart thu 7.236 tỷ đồng trong quý đầu năm, giảm 17% so với cùng kỳ do đóng cửa nhiều điểm bán.

Cây tre măng Bát độ đã mang lại nguồn thu cả trăm tỷ đồng cho người dân.

Trở thành huyện nông thôn mới đầu tiên của khu vực Tây Bắc, giờ đây Trấn Yên đã định hình rõ nét các chương trình phát triển kinh tế nông nghiệp trọng điểm và xác định rõ cây trồng chủ lực mang lại nguồn lợi kinh tế cao.

Cán bộ Phòng Dân tộc huyện Trấn Yên tuyên truyền các chính sách hỗ trợ vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Những năm qua, việc triển khai có hiệu quả các chính sách hỗ trợ của Nhà nước đối với đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), vùng đặc biệt khó khăn (ĐBKK) đã và đang tạo nên diện mạo mới ở nhiều vùng quê trên địa bàn huyện Trấn Yên. Đây cũng chính là động lực quan trọng để huyện đẩy nhanh công tác giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới (XDNTM).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục