Yên Bái cấp mới đăng ký kinh doanh cho 147 doanh nghiệp

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/7/2021 | 7:36:58 AM

YênBái - 6 tháng đầu năm, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã cấp mới giấy chứng nhận đăng ký cho 147 doanh nghiệp, đạt 53,5% kế hoạch và tăng 44,1% so cùng kỳ, tổng số vốn đăng ký trên 2.047 tỷ đồng.

Công nhân Công ty TNHH ngành gỗ Thiên An Việt Nam tại Yên Bái trong dây chuyền sản xuất. (Ảnh: Thanh Chi)
Công nhân Công ty TNHH ngành gỗ Thiên An Việt Nam tại Yên Bái trong dây chuyền sản xuất. (Ảnh: Thanh Chi)

Trong đó, có 3 doanh nghiệp tư nhân, vốn đầu tư 16,5 tỷ đồng; 73 công ty TNHH một thành viên, vốn điều lệ trên 299 tỷ đồng; 27 công ty TNHH hai thành viên trở lên, vốn điều lệ trên 299,5 tỷ đồng; 44 công ty cổ phần, vốn điều lệ trên 1.432 tỷ đồng. Hiện nay, toàn tỉnh đã có 2.537 doanh nghiệp.

H.D

Tags đăng ký kinh doanh doanh nghiệp

Các tin khác

Bộ Tài nguyên và Môi trường đề nghị các địa phương tạo điều kiện thuận lợi cho việc cấp mới hoặc cấp đổi sổ đỏ là tài sản chung của vợ và chồng, ghi cả họ tên vợ và họ tên chồng.

Mô hình nuôi dê ở thị trấn Sơn Thịnh mang lại hiệu quả kinh tế và thu nhập ổn định cho gia đình hội viên.

Thực hiện phương châm lấy lợi ích kinh tế, quyền lợi thiết thực của hội viên, nông dân làm phương thức, động lực hoạt động, thời gian qua, Hội Nông dân (HND) huyện Văn Chấn đã phát huy vai trò là cầu nối, hỗ trợ hội viên nông dân tiếp cận các nguồn vốn vay để phát triển kinh tế, mang lại hiệu quả rõ nét.

Nông dân huyện Trạm Tấu chủ động tiêm phòng vắc - xin cho vật nuôi để phòng, chống dịch bệnh.

Dù năm nay, huyện Trạm Tấu không còn được hỗ trợ tiêm phòng 3 loại vắc - xin tụ huyết trùng trâu bò, dại chó và 3 trong 1 cho lợn, nhưng với sự vào cuộc tích cực của các cơ quan, đơn vị nông nghiệp, các xã, thị trấn trong tuyên truyền, vận động, người dân trên địa bàn huyện đã chủ động đăng ký, tự chi trả kinh phí tiêm phòng để bảo vệ đàn gia súc.

Cán bộ thị trấn Nông trường Liên Sơn trao đổi với nhân dân về kỹ thuật thu hái chè.

Thị trấn Nông trường Liên Sơn là địa phương có diện tích chè lớn nhất huyện Văn Chấn với diện tích 500 ha; trong đó, 480 ha là chè kinh doanh còn lại là diện tích chè kiến thiết cơ bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục