Trấn Yên: Hoàn thành thi công đường nối cầu Cổ Phúc

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/7/2021 | 7:37:01 AM

YênBái - Sau hơn hai tháng thi công, công trình đường nối cầu Cổ Phúc, huyện Trấn Yên đã hoàn thành đúng vào dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái 30/6, vượt tiến độ thi công 3 tháng.

Lãnh đạo huyện Trấn Yên, Sở Giao thông - Vận tải thị sát tuyến đường vừa hoàn thành.
Lãnh đạo huyện Trấn Yên, Sở Giao thông - Vận tải thị sát tuyến đường vừa hoàn thành.

Công trình này thuộc Dự án điều chỉnh bổ sung công trình cầu Cổ Phúc, triển khai thi công từ giữa tháng 3/2021, đoạn nối từ cầu Cổ Phúc ra tỉnh lộ 163 (Yên Bái - Khe Sang), khu vực Nhà máy may của Công ty may Vina KNF. Dự án có tổng vốn đầu tư trên 262 tỷ đồng, trong đó giá trị xây lắp trên 207 tỷ đồng, Công ty TNHH Xây dựng Nam Phong trúng thầu thi công. 

Công trình có tổng chiều dài toàn tuyến 475 mét, thi công theo tiêu chuẩn đường cấp III, mặt đường rộng hơn 10 mét, hai bên hành lang rộng 10 mét, kết cấu mặt đường bê tông nhựa và các hạng mục rãnh dọc và hệ thống chiếu sáng. 

Mặc dù vừa giải phóng mặt bằng vừa thi công, song được sự phối hợp hỗ trợ của chính quyền địa phương, huyện Trấn Yên, Ban Quản lý Dự án các công trình giao thông tỉnh, người dân đã giải phóng mặt bằng trên 16.000 m2, trong đó có 42 hộ gia đình và 1 tổ chức liên quan. 

Thanh Tiến - Kim Oanh (Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Tags Trấn Yên hoàn thành thi công đường nối cầu Cổ Phúc

Các tin khác
Công nhân Công ty TNHH ngành gỗ Thiên An Việt Nam tại Yên Bái trong dây chuyền sản xuất. (Ảnh: Thanh Chi)

6 tháng đầu năm, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã cấp mới giấy chứng nhận đăng ký cho 147 doanh nghiệp, đạt 53,5% kế hoạch và tăng 44,1% so cùng kỳ, tổng số vốn đăng ký trên 2.047 tỷ đồng.

Bộ Tài nguyên và Môi trường đề nghị các địa phương tạo điều kiện thuận lợi cho việc cấp mới hoặc cấp đổi sổ đỏ là tài sản chung của vợ và chồng, ghi cả họ tên vợ và họ tên chồng.

Mô hình nuôi dê ở thị trấn Sơn Thịnh mang lại hiệu quả kinh tế và thu nhập ổn định cho gia đình hội viên.

Thực hiện phương châm lấy lợi ích kinh tế, quyền lợi thiết thực của hội viên, nông dân làm phương thức, động lực hoạt động, thời gian qua, Hội Nông dân (HND) huyện Văn Chấn đã phát huy vai trò là cầu nối, hỗ trợ hội viên nông dân tiếp cận các nguồn vốn vay để phát triển kinh tế, mang lại hiệu quả rõ nét.

Nông dân huyện Trạm Tấu chủ động tiêm phòng vắc - xin cho vật nuôi để phòng, chống dịch bệnh.

Dù năm nay, huyện Trạm Tấu không còn được hỗ trợ tiêm phòng 3 loại vắc - xin tụ huyết trùng trâu bò, dại chó và 3 trong 1 cho lợn, nhưng với sự vào cuộc tích cực của các cơ quan, đơn vị nông nghiệp, các xã, thị trấn trong tuyên truyền, vận động, người dân trên địa bàn huyện đã chủ động đăng ký, tự chi trả kinh phí tiêm phòng để bảo vệ đàn gia súc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục