Vùng cao Trạm Tấu vượt khó làm đường

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/9/2021 | 7:55:47 AM

YênBái - Những năm gần đây, các địa phương ở huyện vùng cao Trạm Tấu luôn tranh thủ tốt nguồn lực đầu tư của Nhà nước, các nhà tài trợ để chung sức vượt khó, xây nên những cây cầu, những tuyến đường mơ ước.

Không có điện, dầm cầu thôn Làng Tống, xã Túc Đán được hàn ở thị xã Nghĩa Lộ rồi bà con phải chung sức vận chuyển đường núi nhiều cây số đến chân công trình.
Không có điện, dầm cầu thôn Làng Tống, xã Túc Đán được hàn ở thị xã Nghĩa Lộ rồi bà con phải chung sức vận chuyển đường núi nhiều cây số đến chân công trình.



Bà con thôn Tà Chơ, xã Làng Nhì bạt hàng chục mét khối đá để xây một cây cầu sàn bám vào vách đá đi lên thôn.



Tuyến đường dốc đứng lên chòm Cống Dua, thôn Làng Linh, xã Túc Đán dài hơn 2 km được nhân dân nắn đường, đổ bê tông trong khoảng thời gian gần 10 tháng.



Hầu hết cát sỏi, các vật liệu thi công các công trình đều được khai thác, vận chuyển bằng sức người.

Hoàng Nhâm

Tags Vùng cao Trạm Tấu vượt khó làm đường

Các tin khác
Vườn ươm cây giống tre măng Bát độ của gia đình ông Huỳnh Văn Đại ở xã An Bình, huyện Văn Yên.

Nhắc đến tre măng Bát độ, mọi người thường nghĩ đến huyện Trấn Yên. Song đến nay, tại huyện Văn Yên, đây cũng là một trong những cây trồng đã khẳng định hiệu quả sau 4 năm đưa vào trồng theo Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp.

Các phương tiện vận tải chờ kiểm tra thủ tục tại Bến xe trung tâm Cần Thơ để vào TP Cần Thơ.

Tổng cục Thống kê cho biết, dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, đã ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động thương mại, vận tải và du lịch.

Giá vàng SJC được nhiều doanh nghiệp điều chỉnh tăng. (Ảnh minh họa).

Phiên giao dịch sáng nay (31/8), giá vàng SJC tiếp tục bật tăng mạnh. Trong khi đó, giá vàng thế giới vẫn giữ vững ngưỡng hỗ trợ quan trọng 1.800 USD/ounce.

Khách hàng đến giao dịch tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi nhánh tỉnh Yên Bái.

Thời gian qua, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo các tổ chức tín dụng trên địa bàn triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục