Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm" ở Yên Bái: Ý thức từ mỗi chủ thể
- Cập nhật: Thứ ba, 9/11/2021 | 2:03:52 PM
YênBái - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tỉnh Yên Bái từ khi triển khai thực hiện đến nay đã thu được những kết quả khả quan, tích cực. Kết quả đó thể hiện một quá trình chung sức, hỗ trợ thiết thực của các cấp, các ngành chức năng, các địa phương, đồng thời cho thấy ý thức, nỗ lực thật sự của các chủ thể sản phẩm OCOP.
Sản phẩm OCOP Yên Bái. (Ảnh minh họa)
|
Tags Mỗi xã một sản phẩm doanh nghiệp xúc tiến thương mại OCOP
Các tin khác
Năm 2021, thị xã Nghĩa Lộ được tỉnh giao thu ngân sách (TNS) Nhà nước là 156 tỷ đồng; ngày 8/10/2021, tại cuộc họp trực tuyến về công tác TNS nhà nước, tỉnh đã giao cho thị xã tăng thu thêm 19,5 tỷ đồng. Như vậy, năm 2021 thị xã quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ TNS là 175,5 tỷ đồng; trong đó, thu cân đối 60,5 tỷ đồng, thu tiền giao đất là 115 tỷ đồng.
Tốp năm điểm đến được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 11 là TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Đà Lạt và Nha Trang.
Dù giá vàng thế giới không có biến động nhưng hai thương hiệu vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng phiên thứ 2 liên tiếp và hiện giao dịch quanh mức 59,1 triệu đồng/lượng.
Sàn thương mại điện tử Tiki bất ngờ thông báo hoàn tất vòng gọi vốn đầu tư thứ 5 với 258 triệu USD. Đây là lần đầu tiên Tiki chính thức chia sẻ thông tin về tài chính sau hơn một thập kỷ hoạt động.