MobiFone: Đã có 23 trạm phát sóng tại Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/5/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Trong quý I-2008, MobiFone đã đầu tư xây dựng 13 trạm phát sóng điện thoại di động BTS tại Yên Bái, nâng tổng số trạm phát sóng trên địa bàn toàn tỉnh Yên Bái lên 23 trạm.

Các địa bàn tập trung đông dân cư đã đảm bảo phủ sóng của mạng dịch vụ thông tin di động MobiFone. Cùng với mở rộng vùng phủ sóng, hệ thống đại lý của MobiFone Yên Bái đã được phát triển ở hầu hết các địa phương nhằm đáp ứng tốt nhất các dịch vụ cho khách hàng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Hiện nay, MobiFone Yên Bái đang nỗ lực triển khai chương trình chăm sóc khách hàng nhân sự kiện 15 năm thành lập, góp phần khẳng định đây là mạng điện thoại di động lớn và được ưu chuộng nhất Việt Nam. Sau 15 năm, MobiFone đã có gần 15 triệu thuê bao, hơn 5.000 trạm phát sóng, 4.200 cửa hàng, đại lý và 15.000 điểm bán lẻ trong cả nước.

Minh Quang

Các tin khác

YBĐT - Trong tháng tư, giá trị kim ngạch xuất khẩu của công ty Cổ phần may xuất khẩu Yên Bái đạt 250 ngàn USD, nâng tổng kim ngạch xuất khẩu 4 tháng đầu năm của công ty lên 914 ngàn USD.

Rừng kinh tế ở xã Hồng Ca. (Ảnh: Minh Thúy)

YBĐT - Vài năm trở lại đây Hồng Ca, huyện Trấn Yên (Yên Bái) được quan tâm đầu tư, đời sống nhân dân đã từng bước được cải thiện. Tăng trưởng kinh tế của xã luôn đạt 10%/năm, thu nhập bình quân đầu người đạt 5 triệu đồng/năm.

YBĐT - Đối với tỉnh Yên Bái, trồng tre lấy măng là một nghề mới. Điển hình như mô hình trồng tre Bát Độ lấy măng do Trung tâm Khuyến nông tỉnh và Trạm Khuyến nông huyện Trấn Yên triển khai thực hiện năm 2001, đến nay huyện đã phát triển, mở rộng diện tích trồng tre Bát Độ lấy măng lên gần 1.000 ha.

Theo báo cáo của Bộ Công Thương, tính đến hết tháng 4/2008, kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may đạt khoảng 700 triệu USD, tăng 11,8% so với tháng 3, nâng tổng kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may của cả nước trong 4 tháng qua lên 2,6 tỷ USD, tăng 24,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục