Bổ sung 200 triệu USD cho Dự án Năng lượng nông thôn II

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/1/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - Ngày 15/1, tại Công văn số: 68/TTg-QHQT, Thủ tướng Chính phủ đồng ý bổ sung 200 triệu USD vốn vay của Ngân hàng Thế giới (WB) cho Dự án này.

Triển khai dự án Năng lượng nông thôn II tại Quảng Bình
Triển khai dự án Năng lượng nông thôn II tại Quảng Bình

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan phê duyệt báo cáo đầu tư bổ sung cho Dự án và chịu trách nhiệm toàn diện về hiệu quả sử dụng vốn vay cho Dự án.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có trách nhiệm tiến hành các thủ tục với WB để bổ sung vốn vay cho Dự án.

(Theo VOV)

Các tin khác

Quyết định cho phép thành lập Hiệp hội Gas Việt Nam đã được bộ trưởng Bộ Nội vụ trao cho ban vận động thành lập hội ngày 15-1. Ông Nguyễn Sĩ Thắng, trưởng ban vận động thành lập, cho biết hiện nay trên cả nước có hơn 80 công ty kinh doanh gas và khoảng vài chục công ty là nhà phân phối, tổng đại lý, nên dự kiến hội sẽ có cả trăm thành viên.

Từ ngày 15/1, giá gas bán lẻ của nhiều hãng sẽ tăng 416 đồng/kg, tương đương 5.000 đồng/bình 12kg. Như vậy, giá mỗi bình gas sẽ ở mức 190.000 đồng/bình 12kg.

Cán bộ QLTT bắt giữ lô mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

YBĐT - Gần tết Nguyên đán, sức tiêu thụ hàng hóa của nhân dân tăng cao. Nạn sản xuất, tiêu thụ hàng giả, hàng kém chất lượng và các hoạt động gian lận thương mại cũng gia tăng đáng kể. Để kiểm soát thị trường, hạn chế tới mức tối đa tình trạng kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, từ ngày 15/12/2008, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) đã mở đợt cao điểm kiểm tra hàng hóa và

Nhân dân phố Tân Nghĩa, phường Minh Tân (thành phố Yên Bái) ươm quế giống phục vụ nhu cầu trồng rừng
kinh tế. (Ảnh: H.N)

YBĐT - Đã thành lệ, hàng năm cứ vào dịp đông về, khi cái lạnh cắt da cắt thịt len lỏi vào lòng người, vào cuộc sống của người dân vùng cao thì cũng là lúc những công nhân sản xuất cây giống Ban quản lý rừng phòng hộ Trạm Tấu (Yên Bái) lại bắt tay vào mùa vụ mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục