Giá vàng tăng cao

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/2/2009 | 12:00:00 AM

Sáng nay 6.2, sau hai lần điều chỉnh giá, giá vàng SJC bán ra ở thị trường TP.HCM đứng ở mức 18.800.000 đồng/lượng, mua vào 18.730.000 đồng/lượng...

Mức giá cao này đã khiến các cửa hàng kinh doanh vàng đông nghẹt khách tới bán.

Tại Trung tâm kinh doanh vàng của Công ty cổ phần kim hoàn Sài Gòn - SJC, số 66 Lê Lợi, quận 1, đến 11 giờ trưa nay vẫn có rất đông khách đến bán vàng. Trong đó, có nhiều người bán với số lượng lớn…

(Theo TNO)

Các tin khác
Cấy lúa chất lượng cao làm hàng hóa đã phát huy hiệu quả tốt.

YBĐT - Ngày đầu xuân, chúng tôi về huyện Trấn Yên (Yên Bái), dẫu cho những vết tích của trận lũ lụt gây nhiều mất mát vẫn còn đâu đó trong các bản làng, nhưng có một điều dễ nhận ra, nơi đây đang tạo ra một bước chuyển rõ nét trong phát triển kinh tế-xã hội, đủ sức cùng hội nhập.

Rừng thông phòng hộ kinh tế ở Trạm Tấu. (Ảnh: Thanh Thủy)

YBĐT - Nhắc đến Trạm Tấu (Yên Bái) là nói đến những cánh rừng thông xanh ngút tầm mắt hay là những cánh rừng tự nhiên kỳ vĩ với đặc sản quả sơn tra... Rừng đã mang về cho đồng bào cơm áo và nhiều những lợi ích thiết thực khác về môi trường. Vì thế, ở miền sơn cước này, giờ đây việc tham gia bảo vệ rừng đã được đông đảo người dân nhiệt tình hưởng ứng.

Chiều 5-2, Bộ Tài chính đã ban hành thông tư hướng dẫn thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đối với một số mặt hàng thuộc nhóm 2710. Theo đó, kể từ ngày 10-2, các mặt hàng xăng nhập khẩu sẽ đồng loạt áp dụng thuế suất mới 25%, thay cho mức 35% hiện hành.

Nông dân vùng cao Mù Cang Chải đã biết đưa giống lúa lai vào gieo cấy tạo năng suất cao.

YBĐT - Sản xuất nông-lâm nghiệp Yên Bái trong vài năm trở lại đây đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, lúa, ngô, khoai, sắn liên tục được mùa, chăn nuôi, thuỷ sản đã tạo ra khối lượng hàng hoá. Tốc độ tăng trưởng hàng năm đạt bình quân trên 5%, cơ cấu cây trồng chuyển dịch đúng hướng, đời sống của hàng chục vạn hộ nông dân đã bớt phần khốn khó, nông nghiệp nông thôn có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên bên cạnh đó sản xuất nông-lâm nghiệp vẫn còn bộc lộ những hạn chế cần được khắc phục và tháo gỡ!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục