Công bố dịch lở mồm long móng trên địa bàn huyện Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/9/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 15/9/2009, UBND tỉnh Yên Bái đã có Quyết định số 1390/QĐ-UBND chính thức công bố dịch lở mồm long móng trên địa bàn huyện Văn Chấn.

Trong đó yêu cầu: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan và UBND huyện Văn Chấn triển khai ngay các biện pháp cần thiết để tập trung dập tắt dịch tại các xã có dịch và phòng chống dịch lây lan trên địa bàn toàn tỉnh.

Chánh văn phòng UBND tỉnh, thủ trưởng các sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài chính, Giao thông vận tải, Công thương, Y tế, Giáo dục, Văn hóa-Thể thao và Du lịch; Công an tỉnh,  Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh, Báo Yên Bái, Chủ tịch UBND huyện Văn Chấn, Chi cục trưởng Chi cục Thú y chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

B.T

Các tin khác
Trồng rau màu trên cánh đồng Mường Lò.

YBĐT - Huyện Văn Chấn có kế hoạch gieo cấy 2100 ha cây màu vụ đông, trong đó, 1.200 ha ngô trên đất 2 lúa, 216 ha khoai lang, 200ha khoai tây, còn lại là cá ruộng và rau màu các loại.

Đó là nhà máy luyện phôi thép lớn nhất Việt Nam, công suất 1 triệu tấn/năm do Công ty Cổ phần Thép Pomina đầu tư.

Sáng 17.9, giá vàng trong nước tiếp tục tăng lên mức cao nhất chưa từng có trong lịch sử khi giá vàng thế giới tăng thêm khoảng 9 USD/ounce. Kỷ lục mới 22,35 triệu đồng/lượng dễ dàng được thiết lập.

Mô hình chế biến gỗ rừng trồng của hội viên phụ nữ xã Quy Mông, huyện Trấn Yên.

YBĐT - Thị trường đặt giá bao nhiêu, ta bán bấy nhiêu và thị trường không mua nữa, ta đóng cửa!”..., rất nhiều chủ xưởng chế biến nói như vậy. Đó là một thực tế đáng suy nghĩ khi ngành nghề chế biến gỗ của chúng ta quá nhỏ lẻ, không có tiếng nói chung và không có sản phẩm chế biến sâu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục