Từ ngày 1-10, Kho bạc Nhà nước phát hành trái phiếu kho bạc, kỳ hạn 2 năm

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/9/2009 | 12:00:00 AM

Từ ngày 1-10, hệ thống Kho bạc Nhà nước phát hành Trái phiếu Chính phủ loại ghi tên, in sẵn mệnh giá, kỳ hạn 2 năm, lãi suất 9,00%/năm tại các tỉnh, thành phố. Tiền gốc, lãi trái phiếu được thanh toán một lần khi đến hạn.

Trường hợp người sở hữu trái phiếu có nhu cầu thanh toán trước hạn: nếu thời gian mua trái phiếu chưa đủ sáu tháng thì không được hưởng lãi; thời gian mua trái phiếu đủ sáu tháng đến dưới 12 tháng được hưởng lãi sáu tháng là 4,00%; thời gian mua trái phiếu đủ 12 tháng đến dưới 18 tháng được hưởng lãi 12 tháng là 8,40%; thời gian mua trái phiếu đủ 18 tháng đến dưới 24 tháng được hưởng lãi 18 tháng là 12,90%.

(Theo NDĐT)

Các tin khác

Thông tin từ Bộ Giao thông vận tải, Thủ tướng chính phủ đã đồng ý về việc cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng hoá bằng đường hàng không cho Công ty CP Hàng không Trãi Thiên.

Bạch đàn mô là một trong những loại giống cây chủ yếu trồng mới trong vụ thu năm nay. (Ảnh: T.P)

YBĐT - Năm 2009, toàn tỉnh Yên Bái phấn đấu trồng mới 15.000ha rừng các loại, trong bối cảnh người làm rừng còn gặp nhiều khó khăn về vốn, quỹ đất, đầu ra cho sản phẩm…. Song, nhờ những chính sách kích cầu của Chính phủ, giải pháp tháo gỡ khó khăn kịp thời của tỉnh cùng sự nỗ lực của nông dân, diện tích trồng rừng đã đạt 90% kế hoạch đề ra. Tuy nhiên, trong trồng rừng vẫn còn nhiều hạn chế cần được khắc phục để đảm bảo thắng lợi mục tiêu trồng rừng trong năm cũng như các năm tiếp theo.

Lực Lượng kiểm lâm cùng công an xã Thạch Lương (huyện Văn Chấn) triển khai phối hợp, ngăn chặn vận chuyển lâm sản trên địa bàn.

YBĐT - Thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh Yên Bái, Công điện của Chi cục Kiểm lâm tỉnh về tổ chức đợt cao điểm truy quét các tổ chức, cá nhân khai thác, tàng trữ, chế biến, vận chuyển lâm sản trái phép trên địa bàn huyện Văn Chấn, giao cho 3 lực lượng chính gồm: kiểm lâm, công an, quân đội triển khai, qua 17 ngày đầu ra quân cho thấy những địa bàn điểm nóng về mua bán, vận chuyển đặc biệt là gỗ pơ mu đã giảm đi đáng kể. Đây sẽ là kế hoạch thường xuyên của các cấp, các ngành nhằm lập lại trật tự trong việc thực hiện nghiêm chỉnh Luật Bảo vệ và Phát triển rừng.

Các hãng hàng không cho biết trong ngày hôm nay 30-9 khôi phục các đường bay từ TP.HCM, Hà Nội đến các sân bay miền Trung. Vietnam Airlines (VNA) cho biết các đường bay từ TP.HCM và Hà Nội đến các sân bay ở miền Trung được khôi phục như thường lệ từ 7g sáng nay 30-9.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục