Yêu cầu địa phương báo cáo về thị trường bất động sản

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/10/2009 | 12:00:00 AM

Bộ Xây dựng vừa yêu cầu các địa phương báo cáo về công tác quản lý nhà và thị trường bất động sản trong năm 2009.

Theo đó, chậm nhất đến ngày 30/10 tới, tất cả các sở xây dựng của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phải báo về Bộ Xây dựng: kết quả triển khai thực hiện các chính sách về quản lý nhà ở, nhà công sở, thị trường bất động sản và công tác phát triển nhà ở khu vực đô thị, nông thôn năm 2009.

Đặc biệt, Bộ yêu cầu các sở xây dựng địa phương phải tổng hợp được số liệu tình hình phát triển nhà ở năm 2009 và kế hoạch thực hiện năm 2010; nêu ra các khó khăn, vướng mắc và kiến nghị đề xuất.

Ngoài ra, báo cáo cũng phải cung cấp về Bộ: số doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đang hoạt động; số lượng dự án bất động sản đã và đang triển khai trên địa bàn; tổng diện tích đất giao cho các dự án bất động sản; tình hình giao dịch, giá cả trên địa bàn và tình hình triển khai các dự án bất động sản, tổng diện nhà ở thương mại đã hoàn thành; tổng thu ngân sách về đất và bất động sản tại các địa phương trên cả nước.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác

Bảng xếp hạng này dựa trên khoảng 120 tiêu chí, từ mức độ ổn định tới quy mô của các thị trường vốn.

Hỗ trợ khách hàng bị sự cố, VinaPhone tặng 15 phút gọi đầu tiên cho tất cả thuê bao di động trên toàn quốc. Nhiều người không đọc kỹ hướng dẫn đã phải trả cước cho các cuộc gọi miễn phí cả trăm nghìn đồng.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định về kinh doanh xăng dầu, sẽ có hiệu lực từ 15-12-2009.

Anh Trần Văn Hiệp, thôn Quyết Tiến 12 bên cây bưởi sau 7 năm mất mùa mới cho ra quả.

YBĐT - Hơn 800 hộ trồng bưởi ở xã Đại Minh, huyện Yên Bình (Yên Bái) vẫn tiếp tục trông chờ và hy vọng các nhà khoa học sớm có lời giải về nguyên nhân bưởi mất mùa và cách khắc phục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục