Từ 15/1, giảm 30% cước viễn thông

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/1/2010 | 1:38:39 PM

Theo đó, mức cước mới sẽ có giá khoảng 500-550 đồng/phút Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Thông tư số 33 về cước kết nối cuộc gọi giữa hai mạng thông tin di động mặt đất, có hiệu lực từ ngày 15/1 tới.

Theo đó, cước phí kết nối cuộc gọi giữa các mạng liên lạc viễn thông sẽ được áp dụng mức giá mới. Khi có cuộc gọi khởi phát từ mạng di động khống chế thị phần (Viettel, VinaPhone, MobiFone…) kết nối trực tiếp đến các mạng di động khác, mạng di động khống chế thị phần sẽ phải trả cho mạng di động khác mức cước 550 đồng/phút, chiều kết nối ngược lại là 500 đồng/phút. Mức cước mới giảm khoảng 30% so với mức cước hiện nay (700 đồng/phút).

(Theo VOV)

Các tin khác
Nông dân xã Nậm Lành làm đất trồng đậu tương.

YBĐT - Xã Nậm Lành, huyện Văn Chấn (Yên Bái) có tới 90% dân số là đồng bào dân tộc Dao. Trước đây, do tập quán và trình độ canh tác lạc hậu, nên đời sống của người dân gặp nhiều khó khăn.

YBĐT - Do sự chỉ đạo sát sao của Huyện ủy, UBND huyện và sự nỗ lực của Chi cục Thuế huyện Văn Chấn (Yên Bái) trong tuyên truyền vận động, đôn đốc các cá nhân, đơn vị nộp thuế đối với Nhà nước đúng thời gian quy định, nên năm 2009, tổng thu ngân sách trên địa bàn huyện đạt 32,7 tỷ đồng.

Việt Nam hoàn toàn có quyền đệ đơn kiện ra trước cơ quan xử lý tranh chấp của WTO. Cơ quan này sẽ xem xét Việt Nam có bán phá giá giày mũ da xuất khẩu sang thị trường châu Âu hay không và ra phán quyết.

Thủ tướng Chính phủ vừa có Quyết định 139/2009/QĐ-TTg sửa đổi, bổ sung một số điều về việc quản lý hoạt động thương mại biên giới với các nước có chung biên giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục