Trên 80 ngàn lượt khách tham quan và mua sắm tại Hội chợ xuân 2010

  • Cập nhật: Chủ nhật, 7/2/2010 | 11:06:35 PM

YBĐT – Ban tổ chức Hội chợ triển lãm Thương mại - Đầu tư xuân 2010 cho biết, đã thu hút gần 80 ngàn lượt khách tham quan và mua sắm với doanh số bán hàng đạt gần 1 tỷ đồng.

Ban tổ chức đã khen thưởng 16 tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức và tham gia hội chợ.
Ban tổ chức đã khen thưởng 16 tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức và tham gia hội chợ.

Sau 7 ngày tổ chức, với quy mô gần 200 gian hàng của 150 doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước, cùng 20 doanh nghiệp địa phương, 41 gian hàng của các thương nhân Trung Quốc, 24 gian triển lãm của các đơn vị huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, Chi cục Quản lý thị trường, Sở Văn hóa Thể thao và du lịch…

Khách đến hội chợ quan tâm đến những đồ gia dụng do Trung Quốc sản xuất

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 4 tập thể; Ban tổ chức hội chợ tặng giấy khen cho 10 tập thể và 6 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự thành công của Hội chợ.

PV

Các tin khác

YBĐT - Năm 2009, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng chung của suy thoái kinh tế và cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, nhưng với nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền, các ngành cấp cùng toàn thể nhân dân trong huyện, cùng với sự giúp đỡ, quan tâm của tỉnh, huyện Mù Cang Chải đã từng bước vượt qua khó khăn đạt được những kết quả quan trọng.

Đồng chí Trần Thế Hùng - Chủ tịch UBND huyện (người đứng giữa) kiểm tra cơ sở sản xuất ván ép của hộ gia đình anh Hoàng Văn Bảy ở xã An Thịnh.

YBĐT - Những ngày đầu xuân Canh Dần năm 2010, chúng tôi về quê hương Văn Yên (Yên Bái) anh hùng, đến đâu cũng thấy cờ hoa rực rỡ mừng Đảng, mừng xuân, mừng những thành quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc đã đạt được trong năm qua.

Vùng chè Shan tuyết Suối Giàng (Văn Chấn) với những cây chè cổ thụ hàng trăm năm tuổi. (Ảnh: Hoàng Nhâm)

YBĐT - Không phải dân làm chè, cũng chẳng phải người nghiền trà, nhưng cứ mỗi độ tết đến xuân về tôi lại rất thú đến các vùng sản xuất chuyên canh chè.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Xuân Lộc (thứ 4, trái sang) cùng các đồng chí lãnh đạo huyện thăm diện tích trồng khoai tây vụ đông.

YBĐT - Vượt chặng đường quanh co lên dốc xuống đèo, con đường bỗng mềm xuống một thung lũng rộng. Văn Chấn hiện ra. Bao la đất trời và lòng người. Không khí tết rộn rã những ngày cuối năm đã hiển hiện trên khuôn mặt mỗi con người đang hăng say cày cuốc trên cánh đồng, trong xưởng máy vào ca...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục