10 doanh nghiệp Việt Nam vào danh sách 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/8/2010 | 7:55:00 AM

Tạp chí Retail Asia (Singapore) vừa công bố kết quả xếp hạng 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương năm 2010, dựa vào các tiêu chí: doanh thu bán lẻ, mức tăng trưởng, diện tích dành cho kinh doanh bán lẻ và số lượng cửa hàng.

Năm nay, có 10 doanh nghiệp Việt Nam lọt vào danh sách này. Dẫn đầu danh sách và trụ vững với giải vàng trong 7 năm liền là Saigon Co.op với hệ thống siêu thị Co.opMart, kế đến là Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn - SJC, Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ, Trung tâm Điện máy Nguyễn Kim, Mobile World, hệ thống siêu thị Big C, hệ thống Parkson, chuỗi siêu thị điện máy Best Carings, chuỗi cửa hàng G7 Mart, Trung tâm Thương mại Diamond Plaza.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Cổng giao tiếp điện tử tỉnh  Yên Bái đi vào hoạt dộng đánh dấu bước phát triển của tỉnh Yên Bái trong xu thế hội nhập.

YBĐT - Hòa chung trong dòng chảy lịch sử, Bưu điện Yên Bái cũng đã có những trang sử chói lọi. Đặc biệt, sau 20 năm đổi mới, Bưu chính - Viễn thông Yên Bái đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt...

Công nhân xử lý kỹ thuật cho sản phẩm gỗ.

YBĐT - - Khởi nguồn từ một xưởng mộc sơ chế nhỏ tại khu phố Hóp, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên (Yên Bái), nhưng nhờ nắm bắt được thị trường và có những chính sách phát triển phù hợp, nên doanh nghiệp tư nhân Đăng Khoa đã trở thành doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực chế biến lâm sản, có doanh thu hàng tỷ đồng mỗi năm.

Thị trường vàng thế giới tiếp tục giảm đã kéo giá vàng trong nước sáng nay (12.8) đi xuống, về sát ngưỡng 28 triệu đồng/lượng. Đây là ngày giảm thứ ba liên tiếp của giá vàng trong nước.

Bé Tiểu Anh (trái), 13 tháng tuổi ở Bắc Kinh là một trong bốn bé được cho là uốn sữa của Sunytra và có hàm lượng hormones tăng trưởng khá cao trong cơ thể.

Hôm 11-8, ông Nguyễn Công Khẩn, cục trưởng Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế), cho hay cơ quan này đã liên lạc với Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Tổ chức Nông lương thế giới (FAO) và Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc đề nghị cung cấp thông tin về sản phẩm sữa Synutra gây dậy thì sớm ở trẻ đang làm các bà mẹ hết sức lo sợ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục