Đưa nghị quyết của Đảng các cấp vào cuộc sống:

Chuyển đổi cơ cấu mùa vụ ở vùng cao Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/11/2010 | 9:54:40 AM

YBĐT - Đảng bộ tỉnh Yên Bái đã xác định giúp đồng bào vùng cao về tư liệu sản xuất, hướng dẫn chuyển giao tiến bộ KHKT, vận động người dân chuyển đổi cơ cấu mùa vụ theo hướng hàng hoá là yếu tố quan trọng để xoá đói giảm nghèo.

                                                                                   

                                                                                     PV

Các tin khác
Dù khó khăn nhưng những loại rau chính như bắp cải, su hào vẫn tiếp tục được trồng trong vụ đông này dù phải nhường một phần diện tích cho trồng hoa.

YBĐT - Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm phát triển vùng rau an toàn, để cây rau Tuy Lộc thực sự có thương hiệu giúp nông dân sống được bằng nghề trồng rau là nỗi niềm trăn trở của người trồng rau Tuy Lộc hôm nay!

Rất ít hộ dân ở Trạm Tấu có chuồng trại để nhốt gia súc.

YBĐT - Nhiệm kỳ 2011-2015, huyện Trạm Tấu (Yên Bái) phấn đấu đưa chăn nuôi đại gia súc trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn ở địa phương. Do đó công tác phòng dịch, chống rét cho gia súc mỗi khi mùa đông đến luôn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của các cấp chính quyền, các phòng ban chuyên môn.

Cầu máng công trình thuỷ lợi Khuổi Nậm, Ngòi Sài xã Ngọc Chấn.

YBĐT - Thực hiện chính sách đầu tư theo Chương trình 135 của Nhà nước, năm 2010 huyện Yên Bình được đầu tư trên 12 tỷ đồng xây dựng cơ sở hạ tầng các xã, thôn vùng 3.

Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) vừa cho biết, trong tháng 11, cả nước có thêm 74 dự án FDI đăng ký mới với tổng vốn 512 triệu USD. Tuy nhiên, không có thêm vốn tăng thêm cho các dự án đang hoạt động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục