4 khách sạn Việt Nam vào top đầu thế giới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/12/2010 | 8:18:57 AM

Tạp chí Travel + Leisure (Mỹ) số tháng 1.2011 vừa phát hành đã vinh danh 4 khách sạn của Việt Nam gồm Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Caravelle (TP.HCM), Park Hyatt Sài Gòn và Hilton Opera (Hà Nội) trong bảng xếp hạng 500 khách sạn hàng đầu thế giới.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Bảng xếp hạng này được tiến hành khảo sát thường niên và được xem là một trong những danh sách bình chọn uy tín nhất của ngành du lịch. Năm nay là năm thứ 9 bình chọn được tiến hành với sự tham gia của 973.000 độc giả. Theo bảng tính điểm, tại Việt Nam, Metropole Hà Nội đứng đầu với 90,87 điểm, tiếp theo là Caravelle, Park Hyatt và Hilton Opera.

(Theo TNO)

Các tin khác

Bộ Giao thông Vận tải cho biết, cần đến khoảng 33.500 tỷ đồng để triển khai các dự án giao thông trên vùng Tây Bắc trong giai đoạn 2011 - 2015.

IDE có mặt tại Yên Bái phát triển thị trường phân viên nén dúi sâu (Ảnh: Cán bộ Phòng Nông nghiệp huyện hướng dẫn người dân áp dụng kỹ thuật bón phân viên nén.  Ảnh minh họa)

YBĐT - Ngày 23/12, Tổ chức IDE phối hợp với Ban Kinh tế đối ngoại và Xúc tiến đầu tư Yên Bái tổ chức hội thảo giới thiệu phương pháp tiếp cận thị trường trong các dự án của IDE.

Công nhân Lâm trường Văn Yên chăm sóc vườn ươm cao su tại thị trấn Mậu A.

YBĐT - Những năm gần đây tốc độ trồng rừng ở Yên Bái diễn ra mạnh mẽ, nông dân lấy trồng cây gây rừng, khai thác lâm sản làm hướng chính trong phát triển kinh tế bảo đảm cuộc sống.

Bộ Công Thương vừa ban hành Thông tư 39/2010/TT-BCT quy định việc thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại biên giới bắt đầu từ nay đến hết quý II năm 2011.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục