Thành phố Yên Bái: 23 đơn vị tham gia dự án sản xuất tại các cụm công nghiệp Âu Lâu, Đầm Hồng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/12/2010 | 9:36:15 AM

YBĐT - Thành phố Yên Bái hiện có 23 đơn vị đăng ký, đi vào sản xuất ổn định tại các cụm công nghiệp Âu Lâu, Đầm Hồng.

Trong đó: Cụm công nghiệp Đầm Hồng với diện tích 16 ha được lấp đầy với 17 đơn vị có dự án đầu tư đều đi vào sản xuất ổn định. Các dự án này có tổng số vốn đầu tư gần 99 tỷ đồng; năm 2010 đạt giá trị sản lượng 17 tỷ đồng, doanh thu 45 tỷ đồng và giải quyết việc làm cho 546 lao động.

Các cơ sở cũng đã thu nộp trên 1,1 tỷ đồng chi phí san tạo mặt bằng. Cụm công nghiệp Âu Lâu được quy hoạch với diện tích 50 ha, hiện đã có 6 đơn vị đăng ký đầu tư, trong đó 1 đơn vị đã được chấp thuận địa điểm để triển khai các thủ tục đầu tư.

Năm 2011, Cụm công nghiệp Âu Lâu tiếp nhận các dự án sản xuất bê tông tươi, ống bi cống của Công ty Phát triển hạ tầng. Đồng thời mời gọi các tổ chức, cá nhân đầu tư vào Dự án xây dựng cụm kho cảng đường thủy, nhà máy sản xuất giày da Âu Lâu.

Nguyễn Thanh Nghị

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Tạp chí Travel + Leisure (Mỹ) số tháng 1.2011 vừa phát hành đã vinh danh 4 khách sạn của Việt Nam gồm Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Caravelle (TP.HCM), Park Hyatt Sài Gòn và Hilton Opera (Hà Nội) trong bảng xếp hạng 500 khách sạn hàng đầu thế giới.

Bộ Giao thông Vận tải cho biết, cần đến khoảng 33.500 tỷ đồng để triển khai các dự án giao thông trên vùng Tây Bắc trong giai đoạn 2011 - 2015.

IDE có mặt tại Yên Bái phát triển thị trường phân viên nén dúi sâu (Ảnh: Cán bộ Phòng Nông nghiệp huyện hướng dẫn người dân áp dụng kỹ thuật bón phân viên nén.  Ảnh minh họa)

YBĐT - Ngày 23/12, Tổ chức IDE phối hợp với Ban Kinh tế đối ngoại và Xúc tiến đầu tư Yên Bái tổ chức hội thảo giới thiệu phương pháp tiếp cận thị trường trong các dự án của IDE.

Công nhân Lâm trường Văn Yên chăm sóc vườn ươm cao su tại thị trấn Mậu A.

YBĐT - Những năm gần đây tốc độ trồng rừng ở Yên Bái diễn ra mạnh mẽ, nông dân lấy trồng cây gây rừng, khai thác lâm sản làm hướng chính trong phát triển kinh tế bảo đảm cuộc sống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục