80 doanh nghiệp được trao giải thưởng Rồng Vàng

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/1/2011 | 1:39:52 PM

Ban Tổ chức giải thưởng Rồng Vàng 2010 vừa cho biết, 80 doanh nghiệp được nhận giải thưởng có uy tín này đã được xác định.

Trong đó khối doanh nghiệp tài chính, ngân hàng, bảo hiểm có số doanh nghiệp được giải nhiều nhất (15 giải); 2 lĩnh vực kinh doanh bất động sản và dịch vụ; xây dựng, vật liệu xây dựng có 14 giải cho mỗi lĩnh vực.

Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng hàng năm do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức nhằm tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đối với nền kinh tế Việt Nam. Đây là lần thứ 10 giải thưởng này được tổ chức.

Được biết, để kỷ niệm sự kiện này cùng với nhiều sự kiện lớn của đất nước, đặc biệt là Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, một chương trình lễ hội lớn, tưng bừng sẽ được tổ chức tại Thành phố Hà Nội. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam, dự kiến vào ngày 22-1 tới.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 02 về những giải pháp chủ yếu chỉ đạo, điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2011.

Nông dân xã An Bình (Văn Yên) chăm sóc ngô vụ đông.

YBĐT - Với quyết tâm đưa cây ngô trở thành cây chủ lực trong sản xuất lương thực, trong vụ đông 2009 - 2010, tỉnh Yên Bái quy hoạch và phát triển 4 ngàn ha ngô đông trên đất 2 vụ lúa thành vùng ngô hàng hoá với sự hỗ trợ 50% giá giống.

Lực mua vàng miếng có chiều hướng giảm khi giá tăng trở lại.

Giá vàng trong nước sáng 12/1 tăng thêm 100.000 đồng mỗi lượng so với sáng hôm 11/1, lên 35,9 triệu đồng/lượng, nhờ giá vàng thế giới liên tiếp phục hồi. Trong khi đó, giá bán USD thị trường tự do mất 40 đồng, còn 21.070 đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục