Công bố top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

  • Cập nhật: Chủ nhật, 16/1/2011 | 8:20:53 AM

Ngày 15-1, tại hội trường Thống Nhất TP Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố chính thức bảng xếp hạng VNR500 - top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2010 và trao Kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp.

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia nằm trong Top 5 doanh nghiệp nhà nước lớn nhất.
Tập đoàn Dầu khí Quốc gia nằm trong Top 5 doanh nghiệp nhà nước lớn nhất.

Đây là năm thứ tư liên tiếp, bảng xếp hạng top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam được công bố, nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành quả của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Dẫu đầu các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2010 vẫn là những tên tuổi lớn thuộc các ngành chủ lực của nền kinh tế, trong đó top 5 các doanh nghiệp nhà nước lớn nhất gồm: Tập đoàn Dầu khí quốc gia, Tổng Công ty Xăng dầu, Tập đoàn Điện lực, Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông và Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản. Top 5 doanh nghiệp tư nhân dẫn đầu gồm: Công ty cổ phần Sài Gòn kim hoàn ACB-SJC, Công ty cổ phần FPT, Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB), Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk), Tập đoàn Vàng bạc - đá quý DOJI.

Dịp này, gần 400 nhà lãnh đạo các doanh nghiệp thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam đã tham dự Diễn đàn VNR500 năm 2011 với chủ đề "Doanh nghiệp lớn và vai trò lãnh đạo".

(Theo HNMO)

Các tin khác
Lãnh đạo ngành thuế khẳng định, đã hết thời của hoá đơn đỏ.

Bản chất của hóa đơn cũng chỉ là một chứng từ thương mại rất thông thường nhưng đã được “thần thánh hóa” trong thời gian qua. Quy định mới về tự in và đặt in hóa đơn là một trong những bước chính sách nhằm hạn chế tình trạng gian lận thương mại.

Đốt lửa sưởi ấm cho trâu bò.

YBĐT - Dưới ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, trong những ngày vừa qua tại huyện Văn Chấn, giá rét kéo dài cộng với sự chủ quan của một só người dân nên đã dẫn tới tình trạng trâu, bò gia súc bị chết rét.

Thiếu vốn, thiếu nguyên liệu sản xuất nên gia đình ông Thịnh chỉ làm cho đỡ nhớ nghề.

YBĐT – Xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái - một trong những địa phương nổi tiếng với nghề miến đao truyền thống, từng là niềm tự hào của biết bao hộ dân trong xã. Cái tên miến Ngòi Đong đã trở nên quen thuộc với người dân và những thương lái gần xa. Song cái thời hưng thịnh ấy đã rời xa khi giờ đây người dân của làng nghề đang phải chống chọi với bao khó khăn như thiếu vốn, thiếu nguyên liệu để sản xuất...

Ông Nguyễn Hồng Thắng - (thứ hai từ phải sang) cùng lãnh đạo các ngành kiểm tra vườn ươm cao su tại huyện Văn Yên.

YBĐT - Việc đầu tư trồng cao su tại Tây Bắc nói chung và Yên Bái nói riêng hoàn toàn không "mạo hiểm" mà là hướng đi đúng đắn...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục