Ðăng ký mua điện theo diện hộ nghèo trước ngày 31.3

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/3/2011 | 8:17:06 AM

Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) vừa thông báo, các hộ nghèo, hộ thu nhập thấp, thường xuyên sử dụng không quá 50 kWh/tháng phải đăng ký với bên bán điện trước ngày 31.3 để được mua điện theo mức giá 993 đ/kWh cho 50 kWh đầu tiên.

Đối tượng được áp dụng mức giá này là hộ nghèo, hộ thu nhập thấp thường xuyên sử dụng không quá 50 kWh/tháng. Địa điểm đăng ký là trụ sở điện lực khu vực và các địa điểm khác theo thông báo của điện lực.

Khách hàng khi đi đăng ký mang theo hóa đơn tiền điện hoặc hợp đồng mua bán điện (bản chính hoặc bản photo để điện lực tra cứu thông tin khách hàng), điền tên khách hàng vào giấy đăng ký (theo mẫu quy định).

(Theo TNO)

Các tin khác
Các đơn vị thi công ra quân làm đường và cầu.

YBĐT - Với chiều dài 128 km, đoạn Nghĩa Lộ – Vách Kim thuộc địa phận thị xã Nghĩa Lộ, huyện Văn Chấn và huyện Mù Cang Chải là trục đường bộ quan trọng trong mạng lưới giao thông đường bộ vùng Tây Bắc của Tổ quốc.

Cán bộ Chi cục Thuế Văn Yên kiểm tra hóa đơn bán hàng của cơ sở kinh doanh.

YBĐT - Đến hết tháng 2/2011 toàn huyện Trấn Yên đã thu ngân sách trên 5,2 tỷ đồng, trong đó thu ngoài quốc doanh 4,1 tỷ đồng với các khoản thu đạt cao như thuế giá trị gia tăng 3,6 tỷ, thuế tài nguyên 138,6 triệu đồng, thuế môn bài 359 triệu đồng

Vụ mùa năng suất đạt 52 tạ/ha. Ảnh MQ

YBĐT - Những năm qua, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã xây dựng Đề án thâm canh 1.000 ha ruộng để đạt giá trị thu nhập 60 triệu đồng/năm.

Mặc dù dịch GSGC đang diễn biến phức tạp, nhưng tại nhiều địa phương việc chống dịch vẫn nằm trên văn bản, giấy tờ.

Đến thời điểm này đã có gần 40 tỉnh, thành phố trên cả nước đang xảy ra dịch bệnh gia súc, gia cầm (GSGC).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục