Gần 150 cơ sở kinh doanh chế biến gỗ được tập huấn về pháp luật trong lĩnh vực lâm nghiệp

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/7/2011 | 3:51:54 PM

YBĐT - Chi cục Kiểm lâm tỉnh Yên Bái vừa tổ chức 2 lớp tập huấn về các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động khai thác, mua bán, chế biến, kinh doanh gỗ và lâm sản ngoài gỗ cho gần 150 doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh chế biến lâm sản trên địa bàn huyện Trấn Yên.

Lớp tập huấn đã góp phần giúp các cơ sở, doanh nghiệp chấp hành tốt pháp luật trong lĩnh vực lâm nghiệp
Lớp tập huấn đã góp phần giúp các cơ sở, doanh nghiệp chấp hành tốt pháp luật trong lĩnh vực lâm nghiệp

Lớp học đã giúp cho các chủ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh chế biến lâm sản trên địa bàn huyện am hiểu về nguyên tắc, điều kiện khai thác, tận thu gỗ và lâm sản ngoài gỗ để chấp hành tốt pháp luật trong lĩnh vực lâm nghiệp, đóng góp tích cực vào việc hoàn thiện các văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực quản lý bảo vệ rừng và quản lý lâm sản.

Toàn Chi

 

Các tin khác
Đội Quản lý thị trường số 5 bắt giữ, tiêu hủy bột giặtgiả.

YBĐT - Trong những năm qua, dưới sự quan tâm chỉ đạo của Chi cục Quản lý thị trường tỉnh cũng như cấp uỷ, chính quyền địa phương huyện Yên Bình, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5 đã xử lý được nhiều vụ mua bán, vận chuyển, nhập khẩu hàng hoá giả mạo nhãn hiệu, hàng hoá xâm phạm quyền.

Trưa nay, giá vàng trong nước lại tiếp tục vượt qua mốc 4 triệu đồng/chỉ mặc dù đêm qua giá vàng thế giới tiếp tụt sụt giảm phiên thứ 2 liên tiếp khi lực bán chốt lời gia tăng.

Tiêu hủy gia súc mắc bệnh LMLM tại Yên Bình.

YBĐT - 6 tháng đầu năm nay ngành thú y và người chăn nuôi Yên Bái luôn phải gồng mình đối phó dịch bệnh triền miên, kéo dài. Với môi trường chăn nuôi thì dễ hiểu vì sao hết 6 tháng đầu năm sự tăng trưởng đạt thấp hơn so với cùng kỳ, trong đó đàn bò giảm tới 20,99%.

Một trường tiểu học tại thành phố Yên Bái chìm trong nước do ảnh hưởng hoàn lưu cơn bão số 2 năm 2010.

YBĐT - Ngày 28/7, Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái đã có Công điện số 02/CĐ-PCLB, yêu cầu các thành viên Ban chỉ huy PCLB&TKCN tỉnh, chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chủ động các biện pháp đối phó với bão và hoàn lưu sau bão số 3 (bão Nock-ten).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục