Chi 370.000 tỉ đồng cho tam nông

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/11/2011 | 8:28:27 AM

Ngày 2.11, Bộ Tài chính cho biết trong dự toán ngân sách năm 2012, Bộ Tài chính đã phối hợp với các bộ, ngành, địa phương tiếp tực ưu tiên bố trí ngân sách đầu tư phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, dự kiến bố trí từ nguồn ngân sách và trái phiếu chính phủ khoảng 370.000 tỉ đồng, bằng 40,9% tổng chi ngân sách nhà nước.

Theo Bộ Tài chính, trong những năm qua, tốc độ tăng chi của khu vực này luôn cao hơn tăng chi chung của ngân sách, thể hiện quan điểm nhất quán của Chính phủ luôn coi trọng nông nghiệp, nông thôn và nông dân.

(Theo TNO)

Các tin khác

Ngày 1-11, Bộ NN-PTNT cho biết vừa hoàn thành đề án mới về xây dựng chính sách thúc đẩy liên kết sản xuất, chế biến và tiêu thụ nông sản giữa doanh nghiệp và người sản xuất nông nghiệp, chuẩn bị trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, mục tiêu vận hành hệ thống điện tháng 11/2011 của Tập đoàn là khai thác cao các nhà máy thuỷ điện có nước về tốt, đồng thời đảm bảo kế hoạch tích nước cuối năm. Ngoài ra, không thực hiện điều hoà tiết giảm điện.

Chị Bùi Thị Sửu - Giám đốc Công ty TNHH Hòa Bình giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.

YBĐT - Những “nữ tướng” khác với vai trò là chủ nhiệm, là giám đốc, là kế toán trưởng của các HTX, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Dự thảo Luật bảo hiểm tiền gửi quy định, chủ thể được bảo hiểm tiền gửi chỉ là các cá nhân bởi mục tiêu lớn nhất của bảo hiểm tiền gửi là bảo vệ số đông người gửi tiền nhỏ lẻ, không có điều kiện tham gia sản xuất – kinh doanh...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục