Trên 11 triệu USD đầu tư nâng cấp tuyến đường Yên Bái - Khe Sang

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/12/2011 | 9:15:44 AM

YBĐT - Vừa qua, tại Hà Nội, đồng chí Tạ Văn Long - Phó chủ tịch UBND tỉnh đại diện cho tỉnh Yên Bái và ongTomoyukooo Kimura - Giám đốc quốc gia tại Việt Nam, đại diện Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) ký hiệp định vay vốn xây dựng đường giao thông với tổng giá trị trên 11 triệu USD.

Nguồn vốn mà ADB cho vay lần này sẽ giúp tỉnh Yên Bái đầu tư xây dựng tuyến đường Yên Bái - Khe Sang đoạn từ Ngã tư Nam Cường đến cầu Trái Hút với tổng chiều dài 50km, theo thiết kế tuyến đường được xây dựng là đường cấp IV miền núi, nền đường rộng 7,5m; mặt đường rộng 5,5 m; kết cấu mặt đường thảm bê tông nhựa; thời gian thực hiện dự án dự kiến hoàn thành trước ngày 31/12/2016.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Tạ Văn Long cho biết: Sự hỗ trợ của ADB rất có ý nghĩa trong việc tiết kiệm thời gian, chi phí giao thông, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội hai huyện Trấn Yên và Văn Yên của tỉnh Yên Bái.

P.V

Các tin khác
Kiểm tra hồ sơ tại cơ quan thuế nhằm phát hiện các vi phạm trong lĩnh vực thuế.

YBĐT - Những diễn biến không thuận lợi của nền kinh tế đã và đang trực tiếp ảnh hưởng đến nguồn thu ngân sách Nhà nước. Trong giai đoạn nước rút hiện nay, việc tăng cường chống thất thu ngân sách Nhà nước là một trong những biện pháp quan trọng mà ngành thuế tỉnh Yên Bái đang tích cực triển khai.

Từ hôm nay (5/12) đến hết ngày 11/12, Hãng Hàng không giá rẻ VietJet Air triển khai chương trình tuần khuyến mại trên tuyến bay Hà Nội – TP HCM và ngược lại với giá vé chỉ từ 100.000 đồng/vé áp dụng cho tất cả các chuyến bay của hãng khởi hành từ ngày 25/12/2011 đến 30/4/2012.

Số lượng công ty chứng khoán hiện nay được đánh giá là quá nhiều

Ngày 2/11, Ngân hàng Thế giới (WB), Bộ Kế hoạch - Đầu tư đã đồng tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) với chủ đề “Giai đoạn mới cho tăng trưởng cạnh tranh”.

Giá vàng trong nước đầu giờ sáng nay (2/12) lại để mất khoảng 200 nghìn đồng/lượng so với sáng qua, sau khi thế giới đi xuống trong phiên đêm qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục