WB hỗ trợ tín dụng giảm nghèo 150 triệu USD

  • Cập nhật: Chủ nhật, 18/12/2011 | 8:18:08 AM

Ngân hàng Thế giới (WB) vừa thông qua chương trình tín dụng hỗ trợ giảm nghèo 10 (PRSC10) cho Việt Nam bằng khoản vay ưu đãi của Hiệp hội Phát triển quốc tế (IDA) trị giá 150 triệu USD với thời hạn 25 năm và 5 năm ân hạn.

Mục tiêu của chương trình PRSC 10 nhằm duy trì động lực cho các chương trình cải cách cần thiết để hỗ trợ cho Việt Nam phát triển từ một nước thu nhập thấp trở thành một nước thu nhập trung bình.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Không khả quan như gạo, rau, củ quả, thị trường thịt được liên bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Công Thương dự đoán sẽ thiếu hụt, mạnh nhất là thịt lợn chiếm đến 60% tổng nguồn cung.

Ông Đoàn Xuân Hòa, Cục trưởng Cục Chế biến thương mại nông lâm thủy sản cho biết, dịp Tết Nguyên đán 2012 các cơ quan có liên quan sẽ cố gắng duy trì để giữ cho các loại lương thực, thực phẩm không bị trượt giá.

YBĐT - Ngày 16/12, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp Văn phòng Chính phủ tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết 3 năm triển khai Nghị quyết 30a/2008/NQ-CP của Chính phủ.

Cán bộ kiểm lâm hướng dẫn kỹ thuật bóc vỏ quế tươi cho người Dao Nậm Lành.

YBĐT - Sự hòa quyện giữa tín ngưỡng và hiện thực đã làm nên nét đẹp giữ rừng của người Dao Nậm Lành. Họ không chỉ bảo vệ mà còn phát triển vốn rừng rất tốt. Một số thôn, bản đã có lâm sản bán ra thị trường để nâng cao thu nhập như: thôn Giàng Cài, Tắc Tè…

YBĐT - Đến hết ngày 30/11/2011, Chi cục thuế huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã hoàn thành chỉ tiêu thu ngân sách năm 2011, đạt trên 117% kế hoạch tỉnh giao. Có được kết quả này do ngay từ đầu năm Chi cục đã đề ra nhiều giải pháp cụ thể, hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tượng nộp thuế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục