Yên Bái: Phối hợp tuyên truyền chiến lược cải cách hệ thống thuế giai đoạn 2011 – 2020

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/12/2011 | 5:33:58 PM

YBĐT - Chiều ngày 22/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và Cục Thuế tỉnh Yên Bái tổ chức Chương trình ký kết công tác phối hợp tuyên truyền chiến lược cải cách hệ thống thuế giai đoạn 2011 – 2020. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hà Đức Hoan, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ.

Ký kết công tác phối hợp tuyên truyền cải cách hệ thống thuế 2011 - 2020
Ký kết công tác phối hợp tuyên truyền cải cách hệ thống thuế 2011 - 2020

Thông qua chương trình phối hợp, các chính sách thuế sẽ được tuyên truyền bằng nhiều hình phức phong phú và dễ hiểu trên các phương tiện thông tin đại chúng đến mọi tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh.

Chương trình nhằm định hướng công tác tuyên truyền trong Đảng, trong nhân dân và các phương tiện thông tin đại chúng về Chiến lược cải cách hệ thống thuế giai đoạn 2011 – 2020; đề xuất các giải pháp trong quá trình thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực thuế; giải quyết các vấn đề còn vướng mắc có liên quan đến việc triển khai chủ trương, đường lối chính sách, pháp luật của Nhà nước về thuế, đồng thời phát hiện, biểu dương kịp thời các điển hình tiên tiến trong cán bộ, công chức thuế và người nộp thuế...

Hồng Khanh

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Hồng Trường - Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải phát biểu tại buổi làm việc.

YBĐT - Ngày 22/12, đoàn công tác của Bộ Giao thông Vận tải do đồng chí Nguyễn Hồng Trường - Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải dẫn đầu đã lên thăm, làm việc với UBND tỉnh Yên Bái về tình hình thực hiện giải phóng mặt bằng Tiểu dự án giải phóng mặt bằng đường cao tốc Nội Bài- Lào Cai, đoạn qua địa phận tỉnh Yên Bái.

Chế biến đao riềng ở xã Quy Mông (Trấn Yên).

YBĐT - Năm nay, giá bán 1 kg củ đao riềng ở thời điểm giữa vụ đang là 1,3 nghìn đồng/kg. Như vậy, mỗi sào đao riềng sau khoảng 9 tháng cho nhà nông khoản thu gần 5 triệu đồng nhưng trước khi thu hoạch đao riềng, nhà nông đã thu được trên dưới 1 triệu đồng từ ngô trồng xen khi đao riềng mới mọc.

YBĐT - Nà Hẩu là xã vùng cao của huyện Văn Yên (Yên Bái), cách trung tâm huyện lỵ chừng hai chục cây số, nơi cuộc sống của người dân đã có nhiều đổi thay nhờ định canh định cư và không còn gieo trồng cây anh túc trên rừng núi. Cuộc sống của người dân nơi vùng cao này hôm nay đã no ấm, hạnh phúc và bình yên.

Cán bộ khuyến nông thị xã Nghĩa Lộ thẩm định các giống lúa thử nghiệm.

YBĐT - Nằm trong tiểu vùng khí hậu lạnh nên năm nào việc thu hoạch lúa tại phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) cũng đều muộn hơn so với nhiều khu vực khác trên địa bàn. Điều này đã ít nhiều ảnh hưởng đến sản xuất vụ đông của người dân nơi đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục