Yên Bái: LLVT trồng trên 10.000 cây các loại

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/2/2012 | 9:15:51 AM

YBĐT - Cùng với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương trong tỉnh, ngày 30/1/2012, Bộ CHQS tỉnh Yên Bái tổ chức lễ phát động ra quân trồng cây đầu xuân Nhâm Thìn 2012 tại khu vực đất quốc phòng ở phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái và doanh trại các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh.

Để tết trồng cây đầu xuân Nhâm Thìn bảo đảm hiệu quả và có ý nghĩa thiết thực, ngay từ đầu tháng 1/2012, Bộ CHQS tỉnh đã xây dựng kế hoạch chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, ban CHQS các huyện, thị, thành phố làm tốt công tác chuẩn bị cây giống, rà soát quy hoạch diện tích đất trồng cây và tổ chức cho cán bộ, chiến sỹ phát dọn, đào hố đúng quy trình kỹ thuật, đồng thời chỉ đạo các cơ quan, đơn vị đồng loạt tổ chức lễ phát động ra quân trồng cây đầu xuân theo đúng lịch thời gian quy định.

Ngay sau lễ phát động ra quân trồng cây đầu xuân Nhâm Thìn 2012, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và cán bộ, chiến sỹ các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh đã trồng trên 10.000 cây các loại, trong đó có 40 cây ăn quả và gần 10.000 cây lấy gỗ, hoàn thành trên 100% kế hoạch.

Thanh Năm

Các tin khác

Kể từ ngày 1/2, giá bán lẻ gas đến tay người tiêu dùng sẽ được điều chỉnh tăng thêm đến 42 nghìn đồng/bình 12 kg, lên mức 425 nghìn đồng/bình do chịu tác động của giá thế giới. Đây được xem là mức tăng cao nhất trong vài năm trở lại đây.

Cần giải quyết tốt nước tưới cho đồng ruộng để bảo đảm tiến độ làm đất.

YBĐT - Chủ trương, chỉ đạo của tỉnh Yên Bái trong sản xuất lương thực năm 2012, là tập trung sản xuất hàng hóa ở các địa phương vùng thấp, bảo đảm cho được an ninh lương thực ở vùng cao.

Tổng  hợp kết quả sản xuất tại xưởng sản xuất giấy xuất khẩu.

YBĐT - Là đơn vị sản xuất công nghiệp, kinh doanh thương mại và dịch vụ ở quy mô vừa với 5 đơn vị thành viên, Công ty Cổ phần Hapaco Yên Sơn đã cụ thể hóa và đề ra những biện pháp hữu hiệu.

YBĐT - Qua tổng kết và đánh giá chung trong những năm gần đây, tỷ lệ vi phạm pháp luật về tiêu chuẩn đo lường chất lượng (TCĐLCL) sản phẩm, hàng hoá có chiều hướng giảm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục