Hơn 5 triệu USD cho dự án kiểm soát an toàn thực phẩm

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/2/2012 | 8:09:45 AM

Bộ NN&PTNT vừa phê duyệt dự án tăng cường năng lực hệ thống kiểm soát an toàn thực phẩm nông sản, thủy sản do Cơ quan Hợp tác quốc tế của Nhật Bản (JICA) tài trợ.

Thời gian thực hiện dự án từ năm 2011 đến 2014, với tổng kinh phí hơn 5 triệu USD, trong đó nguồn hỗ trợ của JICA hơn 4 triệu USD, còn lại là nguồn đối ứng trong nước.

Dự án nhằm nâng cao năng lực cho cán bộ trong hệ thống quản lý và kiểm tra an toàn thực phẩm nông sản và thủy sản, giúp cải thiện và bảo đảm sức khỏe của người tiêu dùng trong nước, tăng sức cạnh tranh của hàng hóa nông sản và thủy sản của Việt Nam tại thị trường xuất khẩu…

(Theo HNMO)

Các tin khác

Theo tính toán của các doanh nghiệp đầu mối, hiện tại mỗi lít xăng bán ra đang lỗ khoảng gần 1 nghìn đồng do giá xăng thế giới tăng vọt, dù đã được giảm thuế nhập khẩu. Vì vậy, giá mặt hàng này có thể sắp tăng theo đà thế giới.

Theo công bố của Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện trong 2 tháng đầu năm ước tính đạt 1 tỷ USD, bằng 91% so với cùng kỳ năm 2011.

Chỉ số CPI là một trong những cơ sở để hạ mặt bằng lãi suất và giải cứu thị trường bất động sản, chứng khoán.

Biến động mạnh mẽ trong thời gian vừa qua, giá vàng ấn định mức tăng 3,27% trong tháng 2 trong khi chỉ số giá USD giảm 0,41%. Thống đốc Nguyễn Văn Bình cũng đã từng cho biết, trong năm 2012 này, tỷ giá USD/VND sẽ giao động không quá 3%.

Do được bảo vệ và PCCCR hiệu quả mà nhiều diện tích rừng tự nhiên của huyện Mù cang chải luôn xanh tốt.

YBĐT - Mùa khô năm trước, trên địa bàn Mù Cang Chải (Yên Bái) xảy ra 6 vụ cháy rừng tại địa bàn 4 xã làm thiệt hại 9,7 ha rừng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục