Yên Bái chủ động phòng chống dịch cúm gia cầm

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/3/2012 | 4:19:13 PM

YBĐT - Chi cục Thú y tỉnh Yên Bái đã thành lập các đoàn kiểm tra, giảm sát tình hình dịch đến các hộ chăn nuôi, tuyên truyền vận động người dân chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống như: vệ sinh, tiêu độc, khử trùng chuồng trại, cơ sở chăn nuôi và khu vực buôn bán, vận chuyển, giết mổ gia cẩm.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Mạnh Cường - Thanh Chi

Các tin khác

YBĐT - Là ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam, những năm qua Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã xác định dịch vụ ngân hàng bán lẻ là lĩnh vực ưu tiên trong chiến lược phát triển của mình. Tại Yên Bái, chi nhánh BIDV được đánh giá là ngân hàng tiên phong và hiện đại trong lĩnh vực dịch vụ bán lẻ.

Sau quyết định tăng giá xăng dầu vào ngày hôm qua (7/3), Bộ Tài chính hôm nay (8/3), lại tiếp tục giảm thuế nhập khẩu đối với một số mặt hàng dầu về mức 0%.

Sau các cuộc kiểm toán, thanh tra lương trong năm 2011 và đầu 2012. EVN tiếp tục nằm trong diện thanh tra của Thanh tra Nhà nước.

YBĐT - Ngay sau thời điểm tăng giá, các điểm kinh xoanh xăng dầu trên địa bàn TP Yên Bái đều hoạt động bình thường, không có hiện tượng đầu cơ, găm hàng để ăn chênh lệch. Giá bán xăng dầu mới cũng đã được niêm yết mức giá bán theo thông báo điều chỉnh giá mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục