Tháng 6-2012: Tổng kiểm tra xăng dầu trên toàn quốc

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/3/2012 | 7:55:37 AM

Ngày 27-3, Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ (KHCN) cho biết, bắt đầu từ tháng 6-2012, cơ quan này cùng các đơn vị chức năng sẽ tiến hành tổng kiểm tra xăng dầu trên địa bàn toàn quốc.

Nội dung là thanh, kiểm tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về đo lường, chất lượng và sở hữu công nghiệp đối với tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh xăng dầu và khí hóa lỏng.

Đặc biệt, cơ quan chức năng sẽ tập trung thanh tra sự phù hợp của sản phẩm, hàng hóa với quy chuẩn kỹ thuật và tiêu chuẩn công bố áp dụng (thông qua phiếu kết quả theo dõi chất lượng, lấy mẫu sản phẩm, hàng hóa để thử nghiệm, đánh giá). Đợt kiểm tra này sẽ kéo dài đến hết tháng 8-2012 và dự kiến tháng 10-2012 sẽ công bố kết quả.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
VCCI sẽ ký thỏa thuận với Ngân hàng Quân đội về việc ưu đãi tín dụng 10.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp xuất khẩu.

Vào ngày 6/4 tới, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) sẽ phối hợp với Đại học Quốc tế Bắc Hà tổ chức hội thảo “Giải pháp về vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam: Góc nhìn từ ngân hàng” tại Hà Nội.

Đầu giờ sáng, giá vàng tăng mạnh.

Giá vàng thế giới tăng tới gần 30 USD sau bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) khiến giá kim loại quý trong nước gần 500.000 đồng, lên mốc 44,50 triệu đồng/lượng vào sáng 27/3.

Bộ Công Thương vừa ban hành Chỉ thị về việc tăng cường kiểm tra, kiểm soát và xử lý vi phạm pháp luật trong kinh doanh xăng dầu và khí dầu mỏ hóa lỏng…

Người dân xã Việt Thành - huyện Trấn Yên tích cực làm đường giao thông nông thôn.

YBĐT - Nghị quyết về phát triển GTNT của huyện Trấn Yên (Yên Bái) hỗ trợ các xã làm đường ở 4 khâu: khảo sát thiết kế, giám sát, hoàn công và hỗ trợ xi măng, còn lại nhân dân đóng góp. Cơ chế đó đã tạo đà để phong trào làm đường GTNT phát triển mạnh mẽ trong toàn huyện mà Việt Thành là một trong những xã đi đầu. Năm 2011, Việt Thành đã bê tông hóa được 6,4 km đường giao thông nông thôn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục