Một số nhà dân ở Mù Cang Chải bị sập và tốc mái do mưa bão

  • Cập nhật: Thứ bảy, 18/8/2012 | 12:17:09 PM

YBĐT - Do ảnh hưởng của bão số 5, trên địa bàn huyện Mù Cang Chải có mưa to kéo dài và gió mạnh khiến nhiều khu vực sạt lở, nhiều nhà dân bị tốc mái gây thiệt hại về kinh tế người dân.

Ở Mù Cang Chải còn rất nhiều hộ dân ở khu vực có nguy cơ sạt lở đất cao. Ảnh minh họa
Ở Mù Cang Chải còn rất nhiều hộ dân ở khu vực có nguy cơ sạt lở đất cao. Ảnh minh họa

Tại xã Cao Phạ mưa to kéo dài kèm theo gió mạnh đã làm 4 nhà dân tốc mái, sét đánh chết 1 con trâu và 1 con nghé của nhân dân, tại xã Zế Su Phình mưa to cũng làm 1 nhà dân tốc mái, tại bản Đá Đen xã Nậm Có mưa to làm sập đổ 1 nhà dân.

Ngay sau khi nhận được thông tin Ban chỉ huy phòng chống lụt bão của huyện và xã đã đến giúp đỡ những hộ dân bị thiệt hại khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.  

Quang Thiều

Các tin khác

YBĐT - Ngay sau khi có Quyết định số 419/QĐ-UBND của UBND tỉnh Yên Bái về việc thành lập Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng (BV&PTR) tỉnh Yên Bái, Quỹ đã tiến hành xây dựng kế hoạch thu, chi tiền dịch vụ môi trường rừng (DVMTR) để sớm chi trả cho các chủ rừng nằm trong các lưu vực được hưởng tiền DVMTR.

Yên Bình ngày càng xuất hiện nhiều mô hình chăn nuôi gà thương phẩm cho thu nhập cao.
(Ảnh: Văn Tuấn)

YBĐT - Những ngày này về huyện Yên Bình (Yên Bái), nhân dân các xã từ Đại Đồng, Bảo Ái, Thịnh Hưng đến Đại Minh, Hán Đà, Bạch Hà, Yên Bình... đâu đâu cũng thấy không khí thi đua lao động sản xuất lập thành tích chào mừng Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Nhà thầu Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Đồng Tâm tập trung phương tiện, máy móc thi công nền đường gói thầu 15.

YBĐT - Khởi đầu từ nút giao cắt giữa đường Trần Nhật Duật và đường Bưu điện - Nhà khách số 2, điểm cuối qua vị trí giao cắt với đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, công trình đường tránh ngập thành phố Yên Bái có chiều dài trên 10km và tổng mức đầu tư trên 995 tỷ đồng - mức đầu tư lớn nhất từ trước đến nay đối với dự án cấp tỉnh, không chỉ có ý nghĩa về mặt con số mà còn có ý nghĩa xã hội sâu sắc.

Nhiều loại trái cây nhập khẩu sẽ được kiểm dịch chặt chẽ trong thời gian tới.

Từ tháng Chín, tất cả những thực vật như quả tươi, cây, cỏ trước khi nhập khẩu vào Việt Nam sẽ được kiểm dịch chặt chẽ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục