Thanh niên Lục Yên vượt khó làm giàu

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/12/2012 | 5:46:52 PM

YBĐT - Cùng với việc triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ để giúp thanh niên làm giàu của Huyện đoàn Lục Yên, bản thân các đoàn viên thanh niên trên địa bàn đã chủ động tìm tòi các mô hình, mạnh dạn để phát triển kinh tế, mang lợi ích về cho bản thân, gia đình và xã hội.

 

Mô hình nuôi gà ri của gia đình đoàn viên Nguyễn Văn Mừng, xã Liễu Đô

Thanh Chi - Đức Toàn

Các tin khác
Người Mông Suối Giàng thu hái chè shan tuyết.

YBĐT - Với người Mông ở nơi có độ cao 1.400 mét này nhiều năm qua tết đã vui rồi nhưng tết này sẽ còn vui hơn gấp bội vì những con đường dài thêm mãi nối gần những bản xa để bà con dễ dàng đến thăm nhau, chúc tụng trong ngày tết.

Sáng 19/12, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức Lễ ký Biên bản chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VietnamPost) từ VNPT về Bộ Thông tin và Truyền thông.

YBĐT - Huyện Văn Chấn vừa tổ chức Hội thảo đánh giá mô hình sản xuất giống ngô lai PAC 999 Super vụ thu đông năm 2012 tại thôn Hải Chấn, xã Gia Hội.

Cán bộ thuế huyện Lục Yên kiểm tra việc nộp thuế của các hộ kinh doanh trên địa bàn. (Ảnh: Huy Văn)

YBĐT - Năm 2012, giá cả thị trường biến động, nhiều doanh nghiệp, công ty trên địa bàn hoạt động kém hiệu quả… là những khó khăn ảnh hưởng đến các nguồn thu mà Chi cục Thuế huyện Lục Yên phải đối mặt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục