Yên Bái: Tịch thu 250 áo lót ngực chứa túi dung dịch có hạt

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/12/2012 | 9:21:44 AM

YBĐT - Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái kiểm tra phát hiện, xử lý và tịch thu 250 chiếc áo lót ngực nữ chứa dung dịch có hạt do Trung Quốc sản xuất không có hóa đơn chứng từ, không có nhãn phụ.

Trước thông tin trên thị trường xuất hiện một số loại áo lót ngực của phụ nữ có xuất xứ từ Trung Quốc chứa túi dung dịch có hạt lạ, thời gian qua, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo các đội quản lý thị trường trực thuộc tiến hành kiểm tra nhằm kịp thời phát hiện, xử lý và tịch thu hàng hóa vi phạm.

Qua kiểm tra, Chi cục đã xử lý 16 vụ, tịch thu 250 chiếc áo lót ngực nữ chứa dung dịch có hạt do Trung Quốc sản xuất không có hóa đơn chứng từ, không có nhãn phụ. Hàng hóa tịch thu chủ yếu là các nhãn hàng Yilainuoshi, Qualifiled, Aitinhzhi, Meidanzhi…

Hùng Cường

Các tin khác

YBĐT - Năm 2012, thành phố đã hỗ trợ trên 800 triệu đồng cho sản xuất nông nghiệp, trong đó hỗ trợ từ nguồn ngân sách thành phố 155 triệu đồng cho 6 cơ sở sản xuất bịch và chế biến nấm.

Ảnh minh họa.

Ngày 25/12, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã ký ban hành Quyết định số 2669/QĐ-NHNN về việc công bố các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực cấp phép thành lập và hoạt động ngân hàng.

Người dân đến làm thủ tục đăng ký quyền sử dụng đất tại Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất thành phố Yên Bái.

YBĐT - Trong vòng hơn một năm trở lại đây, việc hợp pháp hóa quyền sử dụng đất được các ngành chức năng của thành phố Yên Bái thực hiện nhanh chóng, đúng luật.

YBĐT - Đằng Trà, một cái tên nhãn trà xanh bắt đầu tạo niềm tin về uy tín chất lượng được khách tới du lịch Suối Giàng tìm mua. Họ đã thực sự được sử dụng sản phẩm trà đặc sản của Suối Giàng do người Mông Suối Giàng ấp ủ tạo dựng nên thương hiệu và tự tay mình làm ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục