Viettel khai trương gian hàng Smart tại Yên Bái

  • Cập nhật: Chủ nhật, 27/1/2013 | 1:27:08 PM

YBĐT - Chi nhánh Viettel Yên Bái vừa tổ chức khai trương gian hàng Smart tại địa chỉ số 384, đường Thành Công, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái.

Đây là 1 trong 60 hệ thống trải nghiệm và bán Smartphone chính hãng của Viettel được đồng loạt khai trường tại 60 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Điểm khác biệt tại hệ thống phân phối điện thoại của Viettel là khách hàng được thoải mái trải nghiệm dịch vụ 3G và các dịch vụ giá trị gia tăng ngay trên các sản phẩm Smartphone cao cấp nhất trên thị trường trước khi quyết định sở hữu một chiếc điện thoại cho mình. Đồng thời hệ thống này cũng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm Smartphone và dịch vụ viễn thông với giá ưu đãi nhất…

Tham dự chương trình khai trương, đã có 2 khách hàng nhận thưởng từ trò chơi “Ai nhắn tin nhanh nhất” và 1 khách hàng may mắn sở hữu Smartphone V8403 chỉ với 50 nghìn đồng.

Hùng Cường

Các tin khác

Quỹ dự phòng tài chính không vượt quá 25% vốn pháp định của Ngân hàng Nhà nước.

Ngày 24-1, Ngân hàng thế giới (WB) công bố Báo cáo Đánh giá Nghèo Việt Nam 2012: “Khởi đầu tốt, nhưng chưa phải đã hoàn thành, Thành tựu ấn tượng của Việt Nam về giảm nghèo và những thách thức mới”.

YBĐT - Trên địa bàn Yên Bái hiện có 23 máy rút tiền tự động (ATM) (tăng 3 máy so với năm 2011) hoạt động thông suốt, đảm bảo an toàn và thuận tiện.

Lợn hơi xuất chuồng hiện có giá 45.000 đồng/kg.

YBĐT - Nhiều tháng liền, giá thịt lợn hơi xuất chuồng cũng như giá gia cầm xuống thấp khiến người chăn nuôi rơi vào cảnh thua lỗ. Nhưng trong một tháng trở lại đây, giá cả các loại sản phẩm chăn nuôi đã có chiều hướng tăng, đây là tín hiệu đáng mừng...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục