Yên Bái 326 đơn vị thực hiện chuyển lương qua tài khoản ngân hàng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/1/2013 | 10:17:49 AM

YBĐT - Trên địa bàn Yên Bái hiện có 23 máy rút tiền tự động (ATM) (tăng 3 máy so với năm 2011) hoạt động thông suốt, đảm bảo an toàn và thuận tiện.

Tổng số thẻ ATM đã phát hành trên địa bàn đạt 80.527 thẻ, tăng 25.281 thẻ; số cơ quan hưởng lương từ ngân sách Nhà nước thực hiện thanh toán lương qua tài khoản là 326 đơn vị, tăng 143 đơn vị so với 31/12/2011.

Bên cạnh việc rút tiền tự động tại các máy ATM, nhiều dịch vụ tiện ích khác đã được người dân sử dụng như chuyển tiền, thanh toán các dịch vụ thương mại... góp phần để người dân bớt dần thói quen dùng tiền mặt.

Năm 2013 và những năm tiếp theo các chi nhánh ngân hàng thương mại sẽ tiếp tục lắp đặt các máy ATM tại trung tâm các huyện thị và khu vực đông dân cư ở thành phố Yên Bái để người dân được sử dụng nhiều dịch vụ ngân hàng hiện đại.

Lê Phiên

Các tin khác
Lợn hơi xuất chuồng hiện có giá 45.000 đồng/kg.

YBĐT - Nhiều tháng liền, giá thịt lợn hơi xuất chuồng cũng như giá gia cầm xuống thấp khiến người chăn nuôi rơi vào cảnh thua lỗ. Nhưng trong một tháng trở lại đây, giá cả các loại sản phẩm chăn nuôi đã có chiều hướng tăng, đây là tín hiệu đáng mừng...

Trang trại chăn nuôi lợn của gia đình hội viên Đỗ Văn Hùng hàng năm cho thu nhập trên 50 triệu đồng sau khi đã trừ chi phí.

YBĐT - Xác định phát triển kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm, Hội Nông dân phường Yên Thịnh (thành phố Yên Bái) đã chỉ đạo các chi hội cơ sở vận động hội viên đăng ký hộ sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp đồng thời có nhiều cơ chế, chính sách tạo điều kiện cho hội viên có cơ hội vươn lên làm giàu, giúp nhau xóa đói giảm nghèo.

Theo dự thảo đang được trình Chính phủ ban hành, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sẽ chính thức tham gia mua bán vàng miếng trên thị trường trong nước với vai trò người kiến tạo, người mua, bán cuối cùng trên thị trường.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Nguyên trao Kỷ niệm chương Vì giai cấp nông dân Việt Nam cho các cá nhân.

YBĐT - Ngày 24/1, Hội Nông dân tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013. Tới dự có đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục